Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Spurs không thắng Leicester là một tội ác"

Thứ Ba 20/08/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng việc Spurs không thắng được Leicester là một tội ác với sự áp đảo mà họ tạo ra trong trận đấu này.

Jamie Carragher cho rằng Spurs không thắng Leicester là một tội ác

Tottenham là đội kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. Spurs kiểm soát bóng hơn 70% trong hiệp một, chỉ phải hứng chịu một cú sút và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước xứng đáng do công của Pedro Porro từ quả tạt của James Maddison.

Tottenham
Jamie Carragher: "Spurs không thắng Leicester là một tội ác"

Tuy nhiên, Jamie Vardy đã gỡ hòa cho Leicester ngay đầu hiệp hai. Đó cũng là cơ hội rõ ràng đầu tiên của “Bầy cáo”.

Sau trận đấu, Jamie Carragher cho rằng việc Tottenham không thắng được trận đấu này là một tội ác.

“Tottenham kiểm soát trận đấu rất tốt. Ange Postecoglou đã giúp Tottenham lấy lại hình ảnh gắn liền với họ, đó là lối chơi tấn công hay và đẹp mắt.

Nhưng bạn luôn có cảm giác rằng họ có thể khiến bạn thất vọng và thủng lưới một bàn thua. Khi bạn áp đảo như vậy trong một trận đấu, không thể giành 3 điểm là một tội ác, nhất là khi đối thủ của họ là một đội bóng mới thăng hạng”.

Carragher cũng khen ngợi Jamie Vardy là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Leicester. Đây là lần thứ 8 mà người hâm mộ chứng kiến Jamie Vardy ghi bàn trong trận ra quân của Leicester ở Premier League. Cầu thủ người Anh đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League sau khi bước qua tuổi 30, với 103 bàn thắng.

“Tôi có thể tưởng tượng rằng Vardy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Leicester. Cậu ấy phải nằm trong nhóm đó, với những gì đã đạt được và nền tảng ban đầu của cậu ấy. Đây là một cầu thủ bóng đá đặc biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X