Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Salah tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tại"

Thứ Năm 02/12/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher mới đây khẳng định tiền đạo Mohamed Salah đang có phong độ cao hơn siêu sao Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

Jamie Carragher hết lời khen ngợi Mohamed Salah


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. The Kop đã vượt trội đối thủ về mọi mặt và giành chiến thắng 4-1. Tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao người Ai Cập tiếp tục dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới với 13 bàn thắng, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 19 bàn sau 19 trận.
Carragher cho rằng Salah có phong độ tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tại

Carragher cho rằng Salah có phong độ tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tại


Mohamed Salah đã tham gia trực tiếp vào ít nhất một bàn thắng trong 12 lần ra sân gần nhất ở Premier League (11 bàn, 7 kiến tạo), anh là cầu thủ thứ ba đạt được thành tích này sau Stan Collymore (12, tháng 3 - tháng 8 năm 1995) và Jamie Vardy (15, tháng 8 - tháng 12 năm 2015).

Cầu thủ 29 tuổi cũng là ngôi sao Liverpool đầu tiên ghi hai bàn trên sân khách trước Everton trong trận derby Merseyside kể từ Fernando Torres vào tháng 9 năm 2008. Huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher mới đây khẳng định Mohamed Salah đang có phong độ cao hơn siêu sao Lionel Messi ở thời điểm hiện tại. Ông nói:

“Tôi thực sự thán phục màn trình diễn của Salah, cậu ấy đang đạt phong độ tuyệt vời. Phải thừa nhận rằng cậu ấy đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi tin Salah vẫn chưa dừng lại, cậu ấy sẽ nối dài phong độ ấn tượng trong nhiều tuần tới”.

Mặc dù chơi ổn định từ đầu mùa giải trước cho đến thời điểm hiện tại nhưng Salah chỉ về thứ 7 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2021. HLV Klopp đã tỏ ra không hài lòng về kết quả của cuộc bình chọn, ông cho rằng học trò xứng đáng có một thứ hạng tốt hơn.  
Liverpool hủy diệt Everton, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?Liverpool hủy diệt Everton, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho các ngôi sao của Liverpool sau chiến thắng 4-1 trước Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.
Những điểm nhấn sau trận Everton 1-4 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Everton 1-4 Liverpool
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về phía The Kop, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước EvertonNhững con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước Everton
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Hủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và ChelseaHủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và Chelsea
Với sự tỏa sáng của hàng công, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Everton. The Kop tiếp tục có mặt trong Top 3, trong khi đó Everton rơi vào...
Link xem trực tiếp Everton vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Everton vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Liverpool 3h15 hôm nay 2/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Everton vs Liverpool kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X