Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher phát biểu sốc trước đại chiến Liverpool vs M.U

Thứ Bảy 14/10/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng The Kop đừng mơ vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

Sau một mùa giải chật vật để có mặt trong tốp 4 Ngoại hạng Anh, năm nay CLB Liverpool tiếp tục cho thấy một phong độ trồi sụt dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Đức, Jurgen Klopp. Tính tới thời điểm hiện tại,  Lữ đoàn đỏ mới chỉ giành chiến thắng 1/7 trận đấu gần nhất. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát bóng của The Kop cũng gặp vấn đề khi chỉ đạt khoảng 50% tỷ lệ kiểm soát bóng ở mỗi trận đấu.

Jamie Carragher phat bieu soc truoc dai chien Liverpool vs MU hinh anh
Jamie Carragher không tin Klopp thành công với Liverpool

Chứng kiến những màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ, cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh dưới tay Klopp. “Liverpool không thể vô địch Premier League mùa này. Tôi không tin Jurgen Klopp sẽ mang tới danh hiệu cho CLB.

Không một đội bóng nào có thể vô địch nếu như nhận nhiều bàn thua như đội bóng của Jurgen Klopp. Tôi không dám chắc bao giờ CLB cũ của mình có thể vô địch Premier League một lần nữa nhưng tôi chắc chắn nó không xảy ra trong tương lai gần”. 

Tuy vậy, cũng có những ý kiến lạc quan về một chiến thắng của thầy trò Klopp tại Anfield. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại đội chủ nhà Phil Thompson cho rằng The Kop sẽ trình diễn một bộ mặt khác khi đối đầu các đội bóng mạnh.

“Tôi tự tin chiến thắng trận này lắm, đó là những gì chúng ta làm mà. Liverpool thường xuyên chơi xuất sắc trong những trận đấu lớn như đã chứng minh trong những mùa giải gần đây. Thậm chí, tôi cho rằng Liverpool có thể giữ sạch lưới trước Man Utd. Đây sẽ là một chiến thắng tuyệt đối dành cho chúng ta”, cựu hậu vệ 63 tuổi khẳng định.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X