Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher phát biểu bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 01/09/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ không chiêu mộ một cầu thủ đã 36 tuổi như tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Liverpool sẽ không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo


Ngay sau khi tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố muốn rời Juventus ở Hè 2021, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có CR7. MU đã vượt mặt Man City để đưa cầu thủ người Bồ trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách. Với sự trở lại của cầu thủ 36 tuổi, hàng công MU sẽ được nâng cấp đáng kể.
Jamie Carragher cho rằng Liverpool sẽ không mua cầu thủ 36 tuổi như Ronaldo

Jamie Carragher cho rằng Liverpool sẽ không mua cầu thủ 36 tuổi như Ronaldo


Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã tuyên bố The Kop sẽ không mua một cầu thủ 36 tuổi như Ronaldo. Ông nói: “Liverpool có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng, đội bóng ưu tiên giữ những cầu thủ quan trọng thay vì chi thật nhiều tiền ở mỗi kỳ chuyển nhượng”.

“Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng mua Lukaku, đó là một tiền đạo tốt nhưng Liverpool không chi số tiền đó cho một cầu thủ 28 tuổi. Tôi nghĩ đội bóng cũng sẽ không bỏ ra hơn 100 triệu bảng mua cầu thủ 28 tuổi như Harry Kane, Liverpool cũng sẽ không mua cầu thủ 36 tuổi như Ronaldo”.

Liverpool trải qua kỳ chuyển nhượng ảm đảm, khi chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung, đó là Ibrahima Konate từ RB Leipzig với giá 36 triệu bảng. Trong khi đó các đối thủ trực tiếp như Chelsea, MU hay Man City đều có những bản hợp đồng tốt. Tuy nhiên, Jamie Carragher không hề lo lắng. Ông tiếp tục:

“Nếu loại Liverpool khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh chỉ bởi họ mua ít cầu thủ hơn Chelsea, MU hay Man City là hoàn toàn sai lầm. Liverpool không đưa ra quyết định ngu ngốc và làm những điều ngớ ngẩn trên TTCN. Với đội hình hiện tại, thầy trò Klopp vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ”.
Sao trẻ Liverpool bị đẩy đi sau khi… gia hạn hợp đồngSao trẻ Liverpool bị đẩy đi sau khi… gia hạn hợp đồng
Swansea đã có Rhys Williams theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa từ Liverpool. Ngay trước đó, hậu vệ 20 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Kop.
Thủ quân Jordan Henderson gia hạn hợp đồng với LiverpoolThủ quân Jordan Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool
Tiền vệ Jordan Henderson đã chấm dứt những tin đồn về tương lai của mình bằng việc ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Liverpool.
Thêm 6 cầu thủ chia tay LiverpoolThêm 6 cầu thủ chia tay Liverpool
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Liverpool sẽ chia tay thêm 6 cái tên trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2021, nổi bật là tiền đạo Divock Origi.
Kai Havertz lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Reece JamesKai Havertz lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Reece James
Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã khẳng định anh không hài lòng với việc trọng tài chính rút thẻ đỏ với Reece James ở trận hòa 1-1 với Liverpool.
“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng
Cựu hậu vệ của Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng Virgil van Dijk đã dần tìm lại phong độ tốt nhất sau chấn thương và vẫn là điểm tựa nơi hàng thủ đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X