Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là những vị trí Liverpool cần nâng cấp ở Hè 2020?

Thứ Hai 13/07/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool, ông đã chỉ ra những vị trí mà đội bóng thành phố Cảng cần nâng cấp ở Hè 2020.

Liverpool cần nâng cấp 3 vị trí


Mùa giải 2019/20 vẫn chưa chính thức khép lại, song Liverpool đã chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh. Đó cũng là danh hiệu duy nhất của họ ở mùa giải năm nay. Sau đại dịch Covid-19, đội bóng thành phố Cảng thi đấu không quá ấn tượng, ở trận đấu gần nhất họ hòa Burnley 1-1 trên sân nhà, trước đó là trận thua 0-4 trước Man City.
Chuyển nhượng Liverpool mua gì ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool chơi không quá ấn tượng kể từ khi bóng đá trở lại


Việc bị Atletico Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League cũng cho thấy những vấn đề của Lữ đoàn đỏ. Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không có những bản hợp đồng lớn, giới chuyên môn cho rằng The Kop nên bổ sung những cầu thủ chất lượng ở phiên chợ Hè năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool, ông đã chỉ ra những vị trí mà đội bóng thành phố Cảng cần nâng cấp. Carragher nói với Liverpool Echo:

"Liverpool đã chơi thuyết phục ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ xứng đáng với danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới. Những đối thủ của Liverpool sẽ nâng cấp đội hình, Chelsea, MU và Man City hứa hẹn sẽ mạnh hơn ở mùa giải tới".

"Để tiếp tục giành những danh hiệu lớn, Liverpool nên có một vài sự bổ sung. Đội bóng cần thêm một cầu thủ tấn công tốt, và một phương án dự phòng cho Andy Robertson. Ở cánh phải, Neco Williams sẽ là vỏ bọc tuyệt vời cho Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, bên cánh trái, James Miner đã 34 tuổi, cậu ấy không phải là phương án dự phòng tốt cho Robertson".

"Nếu Lallana và Shaqiri ra đi, Liverpool cũng cần thêm một cầu thủ chạy cánh. Nếu có thêm 3 bản hợp đồng mới ở Hè 2020, tôi tin thầy trò Klopp có thể hy vọng vào những danh hiệu ở mùa giải tới".

Mục tiêu của Spurs nên là Man City hoặc Liverpool, không phải Arsenal!
Dimitar Berbatov cảm thấy Tottenham phải vượt ra tâm lý cạnh tranh sự thống trị khu vực với Arsenal.
Jordan Henderson dính chấn thương, ai sẽ nâng cúp vô địch NHA cho Liverpool?
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp cũng đã tiết lộ người sẽ nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh cho...
Koulibaly bị thu hút bởi các đại gia Liverpool và Man City?
Kalidou Koulibaly mới lên tiếng về tương lai trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc anh rời khỏi Napoli.
Điểm nhấn Liverpool 1-1 Burnley: Cứu thua xuất sắc, Anfield sụp đổ
Liverpool mặc dù được đá tại Anfield nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Liverpool vs Burnley vòng 35 Ngoại...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X