Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Jack Grealish không đủ khả năng chơi cho Liverpool"

Thứ Tư 23/09/2020 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chia sẻ bất ngờ về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.

Jamie Carragher không đánh giá cao Grealish


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Grealish chơi nổi bật trong màu áo Aston Villa. Anh là nhân tố nổi bật đưa đội chủ sân Villa Park lên hạng, mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 cũng chơi ấn tượng với 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Carragher phát biểu sốc về tiền vệ Jack Grealish hình ảnh

Jamie Carragher nói về Jack Grealish


Jack Grealish được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo, anh trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Theo đó, MU và Liverpool đều được đồn đoán quan tâm cầu thủ 24 tuổi ở Hè năm nay, song tiền vệ này đã quyết định ký hợp đồng mới với Aston Villa.

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chia sẻ bất ngờ về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Ông nói với Sky Sports:

"Mọi người đánh giá quá cao tài năng của Jack Grealish, nhưng tôi không đánh giá quá cao cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Grealish không xứng đáng với số tiền 60 đến 70 triệu bảng như báo giới đồn thổi. Cậu ấy không đủ khả năng để chơi cho Liverpool hoặc Man City, những đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch".

Những phát biểu của cựu trung vệ người Anh đem đến sự tranh cãi rất lớn, bởi Grealish xuất sắc hơn hẳn những tiền vệ của Liverpool ở mùa giải vừa rồi. Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain và Gini Wijnaldum đều chỉ ghi 4 bàn mỗi người từ hàng tiền vệ ở Premier League mùa trước.

Đội bóng thành phố Cảng đã chiêu mộ Thiago từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng, có lẽ vì lẽ đó mà Jamie Carragher tuyên bố The Kop không cần tiền vệ của Aston Villa.

Liverpool - Jurgen Klopp: Hành trình kiên nhẫn, quả cảm và lịch sử
Quãng thời gian 4 năm qua với Liverpool giống như mũi tên hướng lên bầu trời cao vút, thành quả cho sự kiên nhẫn là vô cùng ấn tượng dù đôi khi trở ngại bởi...
Werner và Havertz gây thất vọng trước Liverpool, Kante phản ứng thế nào?
Tiền vệ Kante lên tiếng về màn trình diễn của Timo Werner và Kai Havertz trước Liverpool, anh vẫn ủng hộ những nỗ lực của hai cầu thủ người Đức.
Alisson đánh giá cực cao trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
Thủ môn Alisson đã hết lời khen ngợi tiền vệ Fabinho, người được sử dụng ở vị trí trung vệ trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/9: Liverpool chiến Real vì Mbappe; Lườm Suarez, Juve gắp Morata
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X