Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher nhận xét thảm hại về hàng thủ Liverpool

Thứ Bảy 12/08/2017 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher nhận xét cách tổ chức hàng thủ Liverpool là vấn đề lớn nhất dưới thời Jurgen Klopp sau trận hòa đáng thất vọng với Watford.

 
Làm khách trên sân của Watford trong trận mở màn mùa giải 2017-18, hàng thủ Liverpool tiếp tục là vấn đề đau đầu với Jurgen Klopp. The Kop để đối phương mở tỉ số từ một tình huống bóng bổng nhờ công của Okaka. Trong cuộc rượt đuổi tỉ số sau đó, Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah lần lượt lập công để giúp The Kop vươn lên dẫn trước.
 
Hang thu Liverpool mac qua nhieu sai lam.
Hàng thủ Liverpool mắc quá nhiều sai lầm.

Tuy nhiên, hàng thủ Liverpool liên tục mắc lỗi dẫn đến bàn thứ hai của Abdoulaye Doucoure và đặc biệt là pha lập công ở phút cuối của Miguel Britos khiến thầy trò Jurgen Klopp chỉ có thể ra về với 3 điểm. Theo các chuyên gia nhận xét, The Kop đang tiếp diễn những điểm yếu cố hữu từ mùa trước.
 
Jamie Carragher - huyền thoại Liverpool - không giấu nổi sự ngao ngán về cách tổ chức phòng ngự của The Kop: "Liverpool phòng ngự khu vực thật thảm hại. Tôi không hiểu tại sao Firmino lại là người đứng ở trung tâm, anh ấy có thể chặn Okaka nhưng chẳng có ai xuất hiện ở vị trí nguy hiểm nhất trong khu vực 5m50".
 
"Bạn để một tiền đạo chỉ cao 1m81 chống lại Okaka, một gã cao to. Muốn chặn một cầu thủ như vậy, Firmino chỉ có một cách làm phạm lỗi. Chẳng có gì thay đổi so với mùa trước cả. Liverpool thi đấu trong hiệp một giống cái cách họ thi đấu tệ nhất mùa trước, kể cả sau chuyến du đấu hè, mọi thứ vẫn y nguyên. Chẳng hiểu họ đang làm gì nữa".
 
Carragher cũng nhận xét rằng vấn đề hàng thủ Liverpool là ở cách tổ chức, không phải cá nhân nên có mua thêm Virgil van Dijk cũng không giải quyết được vấn đề: "Van Dijk đúng là một cầu thủ giỏi nhưng vấn đề nằm ở chỗ Liverpool tổ chức lối chơi. Họ dâng đội hình quá cao và rộng, đặt trung vệ vào vị trí dễ bị tổn thương bất cứ lúc nào. Một cầu thủ không thể thay đổi được điều đó".

Tổng hợp Watford 3-3 Liverpool:
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X