Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher nhận định vụ Real chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Thứ Ba 06/08/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, và huyền thoại sân Anfield, Jamie Carragher cũng chia sẻ về thương vụ này.

Trent Alexander-Arnold được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Anh có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời, anh có khả năng sút phạt trực tiếp rất tốt. Với màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 1998 được cho là lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Los Blancos vừa trải qua một mùa giải thành công với danh hiệu La Liga và Champions League. Mặc dù vậy họ vẫn tích cực nâng cấp đội hình. Sau Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do, Kền kền trắng có thể chi 80 triệu bảng mua Alexander-Arnold.

Hau ve Trent Alexander-Arnold duoc cho la muc tieu hang dau cua Real Madrid va huyen thoai san Anfield Jamie Carragher cung chia se ve thuong vu nay.

Trent Alexander-Arnold được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid 

Liverpool chuẩn bị có mùa giải đầu tiên dưới thời Slot, tương lai Virgil van Dijk, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold đều bị nghi ngờ. Cả 3 đều đang bước vào năm cuối hợp đồng, quá trình đàm phán hợp đồng mới chưa có nhiều tiến triển, bởi vậy khả năng họ rời đi có thể xảy ra.

Mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nhận định vụ Real chiêu mộ Trent Alexander-Arnold. Ông nói: “Chúng ta biết rằng Real Madrid có một hậu vệ phải xuất sắc. Cậu ấy vô địch Euro 2024, giành 6 chức vô địch Champions League. Dani Carvajal vẫn là lựa chọn số 1 của họ ở vị trí hậu vệ phải.

Tôi nghĩ Dani Carvajal sẽ tiếp tục khoác áo Real, và tôi nghĩ họ sẽ không chiêu mộ Trent Alexander-Arnold ở Hè năm nay. Tuy nhiên, năm sau lại là một chuyện khác. Real Madrid có thể chiêu mộ Alexander-Arnold ở mùa giải tiếp theo. Chúng ta không biết chắc câu chuyện tương lai".  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X