Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher nhận định về Rasmus Hojlund

Thứ Ba 19/12/2023 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tân binh Rasmus Hojlund trong màu áo MU.

Rasmus Hojlund đã chơi tốt trong màu áo Atalanta ở mùa giải vừa rồi, anh cũng ghi 5 bàn sau 5 lần đầu tiên khoác áo ĐT Đan Mạch. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 20 tuổi được MU chiêu mộ ở Hè năm nay. Man đỏ phải bỏ ra 72 triệu bảng để có tiền đạo này. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hojlund đã ghi 5 bàn ở vòng bảng Champions League nhưng vẫn chưa mở tài khoản ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 2003 bỏ lỡ nhiều cơ hội ở giải đấu quốc nội, nhưng cũng có một vài người cho rằng anh thiếu cơ hội ghi bàn khi phải chơi với những người đồng đội ích kỷ. 

Jamie Carragher nhan dinh ve Rasmus Hojlund

Jamie Carragher nhận định về Rasmus Hojlund

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tân binh Rasmus Hojlund. Ông nói: "Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Hojlund vì có vẻ như việc gia nhập MU đến hơi sớm đối với cậu ấy. Lẽ ra phải tới một CLB nhỏ hơn rồi mới gia nhập MU, như vậy có lẽ sẽ hợp lý hơn”.

Tôi thông cảm cho Hojlund khi không được hỗ trợ nhiều. Tôi cảm thấy thương cậu ấy. Chúng tôi nói rằng bạn cần thời gian nhưng khi chơi bóng ở những câu lạc bộ hàng đầu, bạn sẽ không có được thời gian nhiều như vậy. Hojlund đã ghi bàn ở Champions League nhưng tôi chỉ hy vọng động thái khoác áo MU không đến quá sớm trong sự nghiệp của cậu ấy."

MU đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, bởi vậy họ sẽ được nghỉ ngơi vào giữa tuần này. Vào cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X