Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher nhận định về Pedro Neto

Thứ Ba 20/08/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đánh giá cao tài năng của Pedro Neto, và tin rằng anh có thể là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm tới. 

Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Pedro Neto từ Wolves ở Hè năm nay. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 7 năm với The Blues, anh được giới thiệu đến người hâm mộ tại sân Stamford Bridge trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Inter Milan trong trận giao hữu trước mùa giải.

Chelsea đã phải chi khoảng 54 triệu bảng để có Pedro Neto, qua đó khiến tổng chi tiêu của họ trong mùa hè này vượt qua con số 200 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ cũng đã ra mắt đội bóng mới, anh vào sân thay người trong thất bại 0-2 của Chelsea trước Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. 

Pedro Neto la mot trong nhung tan binh cua Chelsea o He 2024.
Pedro Neto là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2024

Neto chưa có nhiều thời gian hòa nhập, anh cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng vẫn có một vài pha qua người tốt. Cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đánh giá cao tài năng của Pedro Neto, ông nói:

“Nếu cải thiện được vấn đề chấn thương, Neto có thể thi đấu cho những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin vào điều đó. Tôi dõi theo Neto thi đấu cho Wolves trong khoảng 3 đến 4 năm nay. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng.

Tôi rất muốn Liverpool ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi ấn tượng bởi tốc độ và khả năng cầm bóng của Neto. Tôi nghĩ cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Tôi rất thích xem Neto thi đấu. Một khi miễn nhiễm với chấn thương, cậu ấy có thể đóng góp đều đặn, và là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm tới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X