Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: Nếu Suarez muốn đi, hãy cứ để anh ta đi!

Thứ Năm 20/06/2013 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - BLĐ Liverpool đang tìm mọi biện pháp để thuyết phục Luis Suarez ở lại trong khi Jamie Carragher lại rất quyết liệt với đồng đội cũ của mình.

Như đã biết, Suarez đang bị xiêu lòng trước đề nghị từ Real Madrid, trước viễn cảnh được thoát khỏi bầu không khí khắc nghiệt tại Anh và được chinh phục đỉnh cao ở Bernabeu. Bản thân tiền đạo 26 tuổi còn tuyên bố “Liverpool phải tôn trọng lựa chọn của cầu thủ”.

Đó là những tín hiệu cho thấy Suarez đã chán Liverpool, dù anh cũng luôn khẳng định “luôn dành một chỗ trong tim cho Liverpool”. Lúc này điều cầu thủ người Uruguay làm là tìm đường rời đi.

Carragher cho rằng Suarez đã cạn nhiệt huyết với Liverpool
Carragher cho rằng Suarez đã cạn nhiệt huyết với Liverpool

Thái độ ấy khiến Jamie Carragher không hài lòng. Cựu trung vệ này cho rằng tốt nhất nếu Suarez đã như vậy, The Kop không nên giữ: “Níu kéo một người không còn muốn gắn bó nữa cũng chẳng ích gì. Liverpool đã từng hiểu điều đó khi Fernando Torres đòi ra đi. Việc níu kéo Suarez với Liverpool không phải điều nên. Cách suy nghĩ của Suarez khác Torres. Cầu thủ người TBN lúc chuẩn bị ra đi đã không chơi hết mình vì Liverpool, còn Suarez thì khác. Suarez là như vậy. Anh ấy vẫn luôn hết mình vì tập thể còn khi đã muốn đi, chẳng ai giữ được anh ấy”, Carragher tuyên bố trên Sky Sports.

“Suarez là chân sút hàng đầu thế giới. Dĩ nhiên một đội bóng hàng đầu như Real Madrid muốn có anh ấy là điều dễ hiểu. Làm sao có thể từ chối một đề nghị hấp dẫn như thế. Không phải Suarez mà bất cứ cầu thủ nào cũng khó cưỡng lại. Tôi nghĩ Liverpool nên chuẩn bị tinh thần mất Suarez”.

Hiện The Kop đang “tạo hành lang” cực khó vượt với Real khi ra giá 50 triệu bảng, trong khi Kền kền trắng chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng. Mặt khác HLV Rafael Benitez cũng đang nhờ mối quan hệ của mình với The Kop để thuyết phục Suarez về Napoli, đội bóng ông mới nhận ghế thuyền trưởng.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X