Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City vô địch NHA và C1, Liverpool đăng quang ở FA Cup"

Thứ Bảy 10/08/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. Nhận định này chắc chắn khiến NHM The Kop cảm thấy không hài lòng.

Man City sẽ có một mùa giải thành công


Sau 3 tháng nghỉ, mùa giải mới 2019/20 của bóng đá Anh đã chính thức trở lại. Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool và Man City vẫn là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, cuộc đua Top 4 cũng được dự đoán sẽ rất khốc liệt bởi MU, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều có những vấn đề của riêng mình.
 
Carragher dự đoán Man City vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Jamie Carragher dự đoán Man City sẽ có một mùa giải thành công


Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. Nhận định này chắc chắn khiến NHM The Kop cảm thấy không hài lòng.

“Man City vừa trải qua một mùa giải thành công với 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, với những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019 họ vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Tôi tin họ sẽ lần thứ 3 liên tiếp vô địch”.

“Ở đấu trường Champions League, tôi cũng nghĩ một đội bóng Anh sẽ tiếp tục thống trị và cái tên mà tôi lựa chọn là Man City. Sau vài mùa giải ở Etihad, Pep đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm, tôi tin rằng ông ấy sẽ cùng Man City đăng quang ở giải đấu này”.

Dự đoán về Top 4 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ của Liverpool và ĐT Anh tiếp tục: “Man City và Liverpool sẽ chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu, đó là điều không phải bàn cãi. 2 vị trí tiếp theo sẽ là của Tottenham và Arsenal. Sau những sự bổ sung mạnh mẽ, 2 đội bóng của thành London sẽ cán đích trong Top 4”.

Nói về danh hiệu FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, Carragher nói thêm: “Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch FA Cup, còn Tottenham vô địch cúp Liên đoàn. Liverpool sẽ khép lại mùa giải với một danh hiệu, còn với Tottenham, họ kết thúc chuỗi 11 năm không có danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X