Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo muốn rời MU

Thứ Hai 04/07/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo muốn rời MU ở Hè 2022.

Jamie Carragher nói về tình hình của MU

Đến thời điểm này của phiên chợ Hè 2022, MU vẫn chưa công bố tân binh nào. NHM của Quỷ đỏ càng sốt ruột hơn khi chứng kiến những đội bóng lớn khác ở Ngoại hạng Anh đều có được những sự bổ sung chất lượng. 

MU vẫn chưa thể đồng ý mức phí cho Frenkie de Jong bất chấp nhiều tuần đàm phán với Barcelona. Cầu thủ người Hà Lan là một trong số các mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford, bên cạnh Jurrien Timber, Antony và Lisandro Martinez đều của Ajax.

 

Jamie Carragher len tieng vu Cristiano Ronaldo muon roi MU
Jamie Carragher lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo muốn rời MU

Mới nhất, báo chí Anh đồng loạt cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo thất vọng với kế hoạch mua sắm của CLB và muốn rời đi. Anh tin rằng với sự chậm chạp trên TTCN, Man đỏ sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tỏ ra hả hê khi chứng kiến MU vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022, cùng với đó là thông tin Cristiano Ronaldo muốn rời đi. Ông nói: “Tôi đã từng nói rằng Ronaldo có thể ghi nhiều bàn thắng nhưng khiến MU tệ hơn”.

“Thành tích của MU ở mùa giải vừa rồi và tình hình hiện tại của họ cho thấy quan điểm của tôi không sai. Ronaldo đòi rời MU ở Hè 2022? Lý do ư? Ten Hag đã nói với Ronaldo rằng cậu ấy không nằm trong kế hoạch của mình hay cầu thủ này tỏ ra bất mãn với CLB. MU đã sai khi ký hợp đồng với Ronaldo ở Hè năm ngoái”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X