Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Ba 21/12/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ sẽ bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch nếu khoảng cách giữa hai đội lên đến 6 hoặc 7 điểm.
Sau một loạt những trận đấu ổn định, Chelsea bất ngờ sa sút trong những vòng đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London chỉ giành 5 điểm trong 4 vòng gần nhất. Những kết quả không tốt khiến họ từ đội bóng dẫn đầu bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH.
 
Liverpool và Chelsea bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch NHA mùa này

Liverpool và Chelsea bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


Ở thời điểm Chelsea sa sút, Man City và Liverpool đã vươn lên mạnh mẽ. Nửa xanh thành Manchester bây giờ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Liverpool 3 điểm và nhiều hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 3 Chelsea. Ở thời điểm lịch thi đấu khốc liệt Man xanh đang cho thấy giá trị từ chiều sâu đội hình của mình.

Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ sẽ bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch nếu khoảng cách giữa hai đội lên đến 6 hoặc 7 điểm. Ông nói: “Thật khó để chỉ trích Liverpool sau khi họ giành 1 điểm trước Tottenham”.

“Đó là trận đấu không hề dễ dàng với đội khách, đặc biệt khi họ không có đội hình tốt nhất. Điều mà Liverpool không được phép mắc phải là những gì đã xảy ra với Chelsea, nơi khoảng cách 3 điểm trở thành 6 hoặc 7 điểm. Tôi nghĩ rất khó để Chelsea trở lại đường đua”. 

“Liverpool vào lúc này cần phải bám sát Man City. Khi khoảng cách là không nhiều, động lực thi đấu của bạn là rất lớn. Tuy nhiên, khi mọi thứ đã xa tầm với, chắc chắn tinh thần thi đấu của các cầu thủ bị ảnh hưởng phần nào”.

Tottenham 2-2 Liverpool: Chiến thuật táo bạo đã tạo ra một trong những trận đấu của mùa giảiTottenham 2-2 Liverpool: Chiến thuật táo bạo đã tạo ra một trong những trận đấu của mùa giải
Nếu có ai đó hoài nghi về việc Premier League có phải giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu hay không, hãy cho họ xem trận đấu giữa Tottenham và Liverpool hôm Chủ nhật...
Liverpool chính thức nhận án phạt từ UEFALiverpool chính thức nhận án phạt từ UEFA
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã phạt tiền với CLB Liverpool do không quản lý được các CĐV, để họ chạy xuống sân trong trận đấu với Porto ở vòng bảng Champions League.
Dele Alli bỏ lỡ cơ hội khó tin trước LiverpoolDele Alli bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Liverpool
Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Tottenham, tiền vệ Dele Alli ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên ngôi sao người Anh đã không thể đền đáp niềm tin từ HLV Conte.
Chơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dộiChơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Naby Keita đã chơi không tốt trước Tottenham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không hài lòng với màn trình diễn của cầu...
Robertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại LiverpoolRobertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại Liverpool
Hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra vô cùng ăn năn sau khoảnh khắc thiếu kiềm chế để rồi phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến Liverpool gặp khó trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X