Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo

Thứ Ba 19/10/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo bị loại khỏi đội hình.

Jamie Carragher loại bỏ Cristiano Ronaldo


4 trận gần nhất trên mọi mặt trận cho MU, Cristiano Ronaldo không ghi bàn. Sau khi ghi 5 bàn sau 6 lần ra sân đầu tiên, CR7 đang có dấu hiệu chững lại. Việc cầu thủ 36 tuổi chơi không tốt là một trong những lý do khiến MU chỉ giành 1 điểm trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ cũng để thua 4 trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

Sau trận đấu với Atalanta ở Champions League, MU sẽ có trận đấu với Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Trận đại chiến giữa Man đỏ và đội bóng thành phố Cảng thu hút sự quan tâm của đông đảo NHM. Người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo bị loại khỏi đội hình.
 
Jamie Carragher loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool

Jamie Carragher loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool


Theo đó, trong sơ đồ 4-2-3-1 được Jamie Carragher lựa chọn, chỉ có 2 cầu thủ của MU, trong khi đó đội khách góp mặt tới 9 cái tên. Ở vị trí trung phong, cựu hậu vệ người Anh chọn Mason Greenwood thay vì Ronaldo. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Leicester và đã có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Mo Salah, Bruno Fernandes và Sadio Mane là bộ ba hỗ trợ trung phong 21 tuổi. Đây là lựa chọn được đông đảo NHM ủng hộ, bởi cả 3 cái tên kể trên đều chơi tốt từ đầu mùa giải. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Henderson được lựa chọn chơi bên cạnh Fabinho. 

Matip đá cặp với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ, 2 cánh là Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold, trong khung gỗ Alisson được lựa chọn. Việc cầu thủ người Brazil được lựa chọn thay vì David de Gea đem đến sự tranh cãi, bởi từ đầu mùa giải thủ môn của MU đã cứu thua rất nhiều, trong khi đó Alisson không phải làm việc quá vất vả.
Simeone đánh giá cao 2 cầu thủ LiverpoolSimeone đánh giá cao 2 cầu thủ Liverpool
Trước màn tiếp đón Liverpool vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã đánh giá rất cao đối thủ.
Nhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầuNhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầu
Liverpool và Atletico Madrid là 2 đội dẫn đầu bảng B ở Champions League mùa này. Liverpool cũng mới để thua Atletico ở vòng 1/8 và bị loại tức tưởi với tư cách...
Klopp khẳng định không thích lối chơi của Atletico MadridKlopp khẳng định không thích lối chơi của Atletico Madrid
Vào đêm nay, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League, và HLV Jurgen Klopp đã có những đánh giá về đối thủ.
Đội hình dự kiến Atletico vs Liverpool 02h00 ngày 20/10/2021Đội hình dự kiến Atletico vs Liverpool 02h00 ngày 20/10/2021
Đội hình Atletico vs Liverpool dự kiến 02h00 ngày 20/10. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại Atletico Madrid vs Liverpool.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Atletico vs Liverpool; Club Brugge vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Atletico vs Liverpool; Club Brugge vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10. Lịch thi đấu Cúp C1, Cúp C2, AFC Champions League, VĐQG Argentina, VĐQG Brazil... Lịch trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X