Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher khuyên MU gạt một ngôi sao khỏi đội hình?

Thứ Bảy 11/07/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã khuyên HLV Solskjaer của MU nên gạt một cầu thủ khỏi đội hình chính.

MU cần loại bỏ De Gea khỏi đội hình


Trong chiến thắng 3-0 của MU trước Aston Villa, thủ môn David de Gea đã chính thức đi vào lịch sử MU. Ngôi sao sinh năm 1990 vượt qua huyền thoại Peter Schmeichel để trở thành thủ môn có số lần ra sân nhiều thứ 2 trong lịch sử Quỷ đỏ.
Jamie Carragher khuyên MU loại bỏ thủ môn David de Gea hình ảnh

Jamie Carragher không đánh giá cao De Gea


Ngôi sao người Tây Ban Nha đến với MU vào năm 2011 từ Atletico Madrid, anh đã có tổng cộng 399 trận trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, hơn một lần so với Peter Schmeichel, người gắn bó với Man đỏ từ năm 1991 đến năm 1999.

De Gea có 3 lần được NHM MU bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, anh cũng từng danh hiệu Găng tay vàng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool không đánh giá cao De Gea, ông nói với Telegraph Sport:

"Để vô địch Ngoại hạng Anh bạn cần một trung vệ và một thủ môn tốt. Liverpool đăng quang với Virgil van Dijk và Alisson trong đội hình, mùa trước Laporte và Ederson đã chơi nổi bật trong màu áo Man City. MU đã có một Maguire rất tốt, nhưng họ cần một thủ môn tốt và ổn định hơn De Gea".

"Tôi không mấy ấn tượng với phong độ của De Gea trong vài năm gần đây. Tôi không tin cậu ấy có thể lấy lại đỉnh cao như cách đây 3,4 năm trước. Tôi không hiểu sao với những gì cậu ấy thể hiện, MU vẫn chấp nhận đáp ứng mức lương khủng. Tôi nghĩ các đội bóng khác sẽ không làm thế".

"Nhiều người cho rằng Dean Henderson xứng đáng trở lại MU và trở thành thủ môn số 1 của CLB, nhưng tôi cho rằng cậu ấy thiếu bản lĩnh thi đấu đỉnh cao. Họ nên mua một thủ môn mới thay vì đưa Henderson trở lại".

Bruno Fernandes nói gì về các đối thủ của MU ở Europa League?
MU được đánh giá dễ thở sau lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Europa League, song tiền vệ Bruno Fernandes không nghĩ như vậy.
Thất thế trong cuộc đua Top 4, Mourinho bất ngờ cà khịa MU
Sau trận hòa thất vọng của Tottenham trước Bournemouth, HLV Jose Mourinho bất ngờ cà khịa đội bóng cũ MU.
Hát mãi khúc ca 11m, Real Madrid thắng trận thứ 6 liên tiếp
Tại trận đấu muộn nhất vòng 35 La Liga 2019/20, một lần nữa đội bóng Hoàng gia TBN lại phải nhờ cậy một tình huống 11m để mở tỷ số. Tuy nhiên khác với hai trận...
Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?
Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?, Phó chủ tịch Juve e ngại chạm trán Real, Aguero không kịp dự đại chiến Real,... là những tin tức có trong...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X