Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher khiến NHM MU tức giận

Thứ Sáu 22/04/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền vệ Declan Rice từ chối MU ở Hè 2022, điều này chắc chắn khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng.

Carragher muốn Rice từ chối MU


Ten Hag được xác nhận là HLV của MU vào thứ Năm với mức lương 9 triệu bảng một năm cho đến tháng 6/2025. Ông cũng đem theo trợ lý Ajax Mitchell van der Gaag tới sân Old Trafford. MU phải chi khoảng 2.5 triệu bảng cho Ajax để có cả Ten Hag lẫn Van der Gaag.
 
Jamie Carragher khuyên Rice không nên tới MU

Jamie Carragher khuyên Rice không nên tới MU

Kỷ nguyên của Ten Hag được báo chí Anh dự đoán là sẽ có rất nhiều thay đổi về nhân sự. Ngoài việc một loạt cầu thủ phải ra đi thì nhà cầm quân người Hà Lan còn có trong tay khoảng 200 triệu bảng ngân sách chuyển nhượng.

Rất nhiều mục tiêu được Ten Hag đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Declan Rice của West Ham. Cầu thủ người Anh đang chơi tuyệt hay ở London. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Có được Rice, tuyến giữa của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên Declan Rice từ chối MU ở Hè 2022, ông nói: “Rất nhiều những cầu thủ người Anh có khởi đầu tốt, nhưng đang gây thất vọng ở MU, có thể kể đến như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw hay Jadon Sancho”.

“Có lẽ đó là bài học cho Declan Rice và Jude Bellingham. Những cầu thủ có những liên hệ với MU. Nếu là họ, tôi sẽ bỏ chạy ngay khi được MU liên hệ. Đó không còn là bến đỗ hoàn hảo với những cầu thủ hàng đầu nếu họ muốn giành những danh hiệu lớn. Hãy đến Old Trafford, nếu động lực của bạn chỉ là để nhận khoản lương lớn mỗi tuần".
Tân binh tiếp theo của Liverpool đến từ Rb LeipzigTân binh tiếp theo của Liverpool đến từ Rb Leipzig
Theo Daily Mail, Liverpool đã liên hệ hỏi mua tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi.
Granit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MUGranit Xhaka tuyên bố muốn phục thù MU
Trước trận tiếp MU trên sân nhà, tiền vệ Granit Xhaka tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực giành chiến thắng để trả món nợ thua trận ở lượt đi.
Choáng với số tiền Ten Hag được cấp để cải tổ MUChoáng với số tiền Ten Hag được cấp để cải tổ MU
Vị chiến lược gia người Hà Lan, Erik ten Hang sẽ nhận được số tiền khổng lồ để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Huyền thoại MU lên tiếng cảnh báo Ten HagHuyền thoại MU lên tiếng cảnh báo Ten Hag
Rio Ferdinand vui mừng khi thấy Man United chiêu mộ thành công Erik ten Hag nhưng cũng cảnh báo rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chuyển nhượng đúng đắn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X