Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ Liverpool tốt nhất trước Newcastle

Thứ Bảy 30/04/2022 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Joe Gomez và Andy Robertson là những người xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Newcastle.

Jamie Carragher khen ngợi 2 sao Liverpool


Liverpool đã áp đảo hoàn toàn so với Newcastle, họ kiểm soát bóng gần 70% và dứt điểm gấp nhiều lần đối thủ. Cuối cùng The Kop giành chiến thắng 1-0 tại sân St James 'Park. Bàn thắng của Naby Keita giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng của Man City.
Jamie Carragher khen ngợi 2 cầu thủ Liverpool

Jamie Carragher khen ngợi 2 cầu thủ Liverpool


Lữ đoàn đỏ tạo ra khoảng cách 2 điểm với Man xanh. Ở vòng đấu này, thầy trò Pep Guardiola làm khách trên sân của Leeds United. Jurgen Klopp đã xoay tua đội hình sau chiến thắng trước Villarreal ở lượt đi bán kết Champions League vào giữa tuần.

Những cầu thủ như Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold được nghỉ ngơi, trong khi đó Joe Gomez đá hậu vệ phải. Trên Twitter sau trận đấu, huyền thoại Liverpool, Carragher đã ca ngợi màn trình diễn của hai hậu vệ cánh Gomez và Robertson. Ông nói:

"Joe Gomez và Andy Robertson xuất sắc. Màn trình diễn của họ thật tuyệt vời. Cả 2 đều đầy năng lượng và hiệu quả, họ là 2 cầu thủ xuất sắc nhất trước Newcastle. Đội bóng của Klopp đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng quan trọng nhất là họ đã có 3 điểm”.

HLV Klopp cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò, ông nói với BT Sport: “Joe Gomez, Naby Keita, James Milner, Diogo Jota hay Andy Robertson, họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Họ nỗ lực đến những giây phút cuối cùng”.

“Tôi phải dành cho những học trò những lời khen. Newcastle rõ ràng là một đội bóng thực sự cuồng nhiệt, họ cũng đang có phong độ tốt. Bởi vậy, chiến thắng trên sân của họ thực sự đặc biệt”.
Andy Robertson đe dọa Man CityAndy Robertson đe dọa Man City
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, qua đó gây sức ép lớn lên Man City.
Thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước NewcastleThống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Newcastle
Không có bất ngờ ở trận đấu Newcastle vs Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng 1-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu...
Những điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 LiverpoolNhững điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 Liverpool
Trận đấu Newcastle vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Dùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi SalahDùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi Salah
Tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 2 trận Newcastle vs Liverpool khi Dan Burn dù đã chủ động chơi xấu nhưng cũng không thể ngăn cản Salah.
Chặn đứng chuỗi thắng của Newcastle, Liverpool tạm thời lên đỉnh Ngoại hạng AnhChặn đứng chuỗi thắng của Newcastle, Liverpool tạm thời lên đỉnh Ngoại hạng Anh
Bàn thắng duy nhất của Naby Keita giúp Liverpool đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0, 3 điểm có được giúp The Kop tạm thời chiếm ngôi đầu của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X