Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher khen ngợi 1 cái tên sau chiến thắng của Liverpool trước Chelsea

Thứ Hai 21/10/2024 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng màn trình diễn xuất sắc của Curtis Jones trước Chelsea cho thấy The Kop không cần theo đuổi Martin Zubimendi vào tháng 1.

Curtis Jones đã đền đáp lại niềm tin của Arne Slot sau khi được ra sân ngay từ đầu lần thứ hai liên tiếp tại Premier League, ghi bàn thắng quyết định trong màn trình diễn toàn diện ở trung tâm hàng tiền vệ Liverpool. Trước đó, Mohamed Salah đã ghi bàn từ chấm phạt đền để giúp Liverpool dẫn trước, trước khi Nicolas Jackson gỡ hòa chỉ vài phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. 

Jamie Carragher đã khen ngợi màn trình diễn của Curtis Jones trước Chelsea. Ông nói: “Anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy thật nổi bật. Anh ấy vẫn đang ở giai đoạn mà anh ấy vẫn chưa thực sự trở thành sự lựa chọn đầu tiên nơi ở vị trí mà mình đang chơi. 

Liverpool có Gravenberch và Mac Allister là những người chơi xuất sắc, nên sẽ rất khó khăn cho anh ấy nhưng đó thực sự là một màn trình diễn tuyệt vời”.

Jamie Carragher khen ngợi 1 cái tên sau chiến thắng của Liverpool trước Chelsea 1

Jamie Carragher đánh giá cao Curtis Jones.

 

Theo nhiều nguồn tin, gã khổng lồ vùng Merseyside đang để mắt tới Zubimendi vào tháng 1 sau khi bỏ lỡ tiền vệ của Real Sociedad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Carragher cảm thấy Liverpool có thể sẽ cân nhắc lại việc có nên tiếp tục quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha sau màn trình diễn của Jones trước Chelsea hay không. Carragher nói thêm:

“Anh ấy phải tiếp tục chơi như vậy, ở đẳng cấp cao nhất. Anh ấy sẽ phải đối đầu với hai cầu thủ hàng đầu ở đó nhưng anh ấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân vì Liverpool sẽ phải chơi từ 50 đến 60 trận mỗi mùa giải. Tôi cứ nghĩ trong đầu: Liệu Arne Slot có nên quay lại theo đuổi Zubimendi vào tháng 1 không?, và khi bạn thấy những màn trình diễn như vậy, bạn sẽ nghĩ: Không".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X