Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Marcus Rashford giữ phong độ, Man Utd chẳng cần Lukaku"

Thứ Hai 04/02/2019 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Leicester, Jamie Carragher cho rằng Man Utd không cần mua thêm tiền đạo hay để Romelu Lukaku trở lại khi chân sút Marcus Rashford đang có phong độ cao.

Phong độ cao của Rashford
 

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Marcus Rashford đang trình diễn phong độ hết sức ấn tượng. Rashford là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận Leicester 0-1 Man Utd, giúp "quỷ đỏ" duy trì mạch trận bất bại dưới thời tân HLV.

Jamie Carragher khen Marcus Rashford sau tran thang Leicester.
Jamie Carragher khen Marcus Rashford sau trận thắng Leicester.
Tính rộng hơn từ khi HLV Solskjaer nắm quyền đến nay, Rashford đang trình diễn phong độ đỉnh cao với 6 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 10 trận.
 
Phong độ làm bàn ấn tượng của Rashford thậm chí còn đẩy chân sút trị giá 75 triệu bảng Romelu Lukaku trên ghế dự bị. Dù Rashford tuyên bố mình không phải tiền đạo sau trận thắng Leicester nhưng với phong độ như hiện tại, chàng cầu thủ trẻ vẫn tiếp tục được HLV Solskjaer tin tưởng giao trọng trách mũi nhọn trên hàng công.
 

Jamie Carragher khen Marcus Rashford
 

Chứng kiến màn trình diễn của Rashford thời gian qua, cựu danh thủ Liverpool - Jamie Carragher đánh giá: "Với phong độ như hiện tại nếu cứ duy trì như thế, Man Utd chẳng cần mua thêm tiền đạo hoặc để Lukaku ra sân trở lại. Rashford có thể trở thành cầu thủ trụ cột của họ".
 
"Tôi có mặt trên sân để theo dõi trận đấu giữa ĐT Anh và Thụy Sĩ. Ngay trong tối đó, chúng tôi đã tranh luận về việc Rashford có thể trở thành cầu thủ chủ chốt hay không. Vẫn còn đôi chút nghi ngờ nhưng Rashford có thể trở thành trung phong của Man Utd, cho thấy cậu ta có thể đưa họ tới một danh hiệu, thậm chí là Champions League".
 
Jamie Carragher còn đánh giá cao sự đa năng của Rashford khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Đồng thời, cựu danh thủ Liverpool cho biết Rashford phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiếp tục tiến bộ hơn nữa.
 

N.D (TTVN)


Tổng hợp diễn biến Leicester 0-1 Man Utd:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Marcus Rashford:


Solskjaer ca ngợi Rashford vì nén đau thi đấu cho MU
HLV Solskjaer tiết lộ rằng Rashford đã gặp phải chấn thương nhẹ trước khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu trước Leicester vừa qua.
Tỏa sáng cứu MU, Rashford tuyên bố mình... không phải tiền đạo
Phát biểu của tiền đạo người Anh sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ Đỏ vượt qua chủ nhà Leicester với tỷ số tối thiểu ở vòng 25 Premier League 2018/19.
Rashford tiếp tục lập kỷ lục sau trận đấu với Leicester
Không chỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi, tiền đạo Marcus Rashford lập kỷ lục mới sau vòng 25 giải Ngoại hạng.
Video tổng hợp: Leicester 0-1 MU (Vòng 25 Premier League 2018/19)
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester.
Leicester 0-1 MU (KT): De Gea lại hóa siêu nhân cứu Quỷ đỏ
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester trong một...
Chi 100 triệu bảng, Real quyết tâm chiêu mộ sao MU
Real Madrid muốn mua Marcus Rashford, Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X