Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool cũng phải ngã mũ bái phục Eden Hazard

Thứ Năm 27/09/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cũng phải dành những lời khen ngợi cho Eden Hazard về bàn thắng tuyệt vời vào lưới đội bóng cũ.

Jamie Carragher khen Eden Hazard 

Chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, Eden Hazard đã để lại dấu ấn lớn với bàn thắng đẹp mắt ở cuối trận. Cầu thủ người Bỉ solo từ cánh trái của Liverpool rồi tung ra cú dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ thành Mignolet ấn định tỉ số Liverpoo 1-2 Chelsea.
Jamie Carragher khen Eden Hazard  hình ảnh
Jamie Carragher khen Eden Hazard sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới Liverpool.

Là một huyền thoại của Liverpool nhưng Jamie Carragher không thể giấu được sự thán phục với Hazard: "Tôi từng nhận xét rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Không chỉ vì bàn thắng trong trận này, tôi tin là thế. Hazard rõ ràng là siêu sao".
Không chỉ Carragher, nhiều cổ động viên cũng phải thán phục với pha lập công của Hazard. Một số CĐV đã lên Twitter đánh giá giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018 của FIFA lẽ ra nên trao cho pha lập công này của Hazard, thay vì cú cứa lòng của Mohamed Salah. 

Hay nhất trong lịch sử?

Nhận được sự đánh giá cao của đối thủ, Eden Hazard tất nhiên cũng được "người nhà" tán dương. Trên Sky Sports, Jody Morris - cựu tiền vệ Chelsea - thậm chí còn cho rằng Hazard tài năng hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử câu lạc bộ.
"Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ tài năng nhất từng chơi cho Chelsea" - Morris nhận xét: "Anh ấy tự tìm chiến thắng. Tôi nghĩ Hazard còn thắng nhiều trận hơn Zola, cũng như ghi nhiều bàn không tưởng. Rõ ràng anh ấy là người có tài năng thiên bẩm tốt nhất".
Chelsea vẫn giữ thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải. Cuối tuần này, hai đội sẽ gặp lại nhau một lần nữa trong khuôn khổ Premier League. Trận đấu Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 29/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Eden Hazard:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X