Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Khác biệt nằm ở Sturridge và Ings"

Thứ Ba 29/09/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher, vừa lên tiếng lý giải cho màn trình diễn thuyết phục của hàng công Liverpool trước Aston Villa, đó là bởi sự ăn ý đến từ bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge và Danny Ings.

Jamie Carragher Khac biet nam o Sturridge va Ings hinh anh
Sturridge và Ings đang trở thành cặp bài trùng mới của Liverpool

Cuối cùng thì Liverpool cũng đã có trận đấu đầu tiên của mùa giải ghi nhiều hơn 1 bàn thắng, cho dù hàng thủ vẫn chưa để lại những sự yên tâm, nhưng hàng tấn công dẫu sao cũng đã đạt được yêu cầu khi sút tung lưới một thủ thành xuất sắc như Brad Guzan những 3 lần. Trong đó, tiền đạo Daniel Sturridge đã đánh dấu 266 ngày tịt ngòi của mình tại Premier League với 1 cú đúp. Dù Danny Ings không ghi được bàn thắng nhưng anh đã phối hợp cùng với người đàn anh Sturridge rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn để Sturridge có cơ hội lập hat-trick. Ngược lại, cựu tiền đạo của Burnley cũng nhận được tương đối nhiều bóng từ các đồng đội nhưng anh vẫn chưa có bàn thắng thứ 3 cho Liverpool trong 3 trận đấu liên tiếp.

Với sự hiện diện của bộ đôi người Anh trên hàng công, cựu hậu vệ Jamie Carragher tỏ ra rất hài lòng: “Sturridge đã tạo ra được rất nhiều sự chú ý, nhưng phần lớn trong số đó đến từ sự hỗ trợ rất đắc lực từ tiền đạo Danny Ings. Tiền đạo 22 tuổi đã tạo nên sự khác biệt lớn. Cậu ấy tích cực di chuyển, thậm chí là đuổi theo đối thủ đến tận sân nhà để giành lại bóng. Ings đã giúp đẩy cao tốc độ trận đấu. Vì thế mà các cơ hội cũng đến nhiều hơn. Với phong độ hiện tại của Danny Ings thì ngay cả khi Benteke trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Bỉ cũng khó lòng nào kiếm suất đá chính.

Daniel Sturridge có cứu nổi Brendan Rodgers?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool 3-2 Aston Villa tại vòng 7, tiền đạo Daniel Sturridge đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp chiếc ghế của HLV Brendan Rodgers...

Bên cạnh đó, hiển nhiên là Carragher, bình luận viên của kênh Sky Sports, cũng không quên nhận xét về màn trở lại ấn tượng của tiền đạo Daniel Sturridge: “Cậu ấy có một sự lạnh lùng khi đối mặt với khung thành. Nếu Sturridge có đủ thể lực để thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội lớn cạnh tranh ngôi vị vua phá lưới bởi hiện tại chỉ có Sergio Aguero là ở đẳng cấp cao hơn cậu ấy. Trong hiệp đấu đầu tiên ở trận gặp Aston Villa, Sturridge có gặp chút khó khăn nhưng ở hiệp 2, cậu ấy đã hoàn toàn lột xác. Bàn thắng đầu tiên của cậu ấy là hết sức ấn tượng. Đó là một cú vô lê 1 chạm hoàn toàn không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá. Hơn nữa, cậu ấy còn phối hợp rất tốt với Danny Ings.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X