Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher hết lời khen ngợi Phil Foden

Thứ Bảy 25/05/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã hết lời khen ngợi Phil Foden, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City đã vào vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm  nay. Với màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ chạy cánh Phil Foden đã vượt qua Erling Haaland, Martin Odegaard Declan Rice, Cole Palmer, Alexander Isak, Ollie Watkins và Virgil van Dijk để lần đầu tiên giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. 

Foden đã ghi tới 17 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 2000 là chân sút số 2 của The Citizens mùa này, chỉ sau Erling Haaland, việc anh được vinh danh là hoàn toàn xứng đáng.

Jamie Carragher het loi khen ngoi Phil Foden
Jamie Carragher hết lời khen ngợi Phil Foden

Bây giờ Foden cũng là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Anh ở VCK Euro 2024. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã hết lời khen ngợi Phil Foden, ông nói: “Giai đoạn đầu mùa này, người ta nói về Jude Bellingham, nhưng ở nửa sau mùa giải, Foden là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. 

Bellingham là 1 hiện tượng nhưng với tôi, Foden luôn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh hiện tại. Foden có khả năng đỡ bước 1 siêu hạng, ngoài ra là cách cậu ta xử lý bóng trong không gian hẹp, với tôi Foden rất giống Zinedine Zidane và Andres Iniesta”. 

Foden cùng các đồng đội tại Man City có sẽ kết thúc mùa giải bằng trận chung kết FA Cup với MU, nếu giành chiến thắng tại Wembley họ sẽ kết thúc mùa giải 2023/24 với cú đúp danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X