Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher gửi tin nhắn cho LĐBĐ Anh

Thứ Ba 16/07/2024 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ tuyển Anh, Jamie Carragher muốn LĐBĐ Anh (FA) tiếp tục tin tưởng Gareth Southgate, người chỉ còn hợp đồng đến tháng 12 năm 2024. 

Anh đã lập nên một kỷ lục không mong muốn khi trở thành đội đầu tiên thua ở hai trận chung kết Giải vô địch châu Âu liên tiếp, sau khi bị Tây Ban Nha đánh bại với tỷ số 2-1 tại Berlin. Cole Palmer đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau bàn mở tỷ số của Nico Williams, nhưng bàn thắng của Mikel Oyarzabal ở phút 86 đã ấn định chiến thắng xứng đáng cho Tây Ban Nha.

 Gareth Southgate sap het hop dong voi tuyen Anh
Gareth Southgate sắp hết hợp đồng với tuyển Anh

Southgate sẽ phải đối mặt với những đồn đoán dữ dội về tương lai của mình với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Tam sư, khi hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào tháng 12. Southgate từ chối đưa ra bất kỳ cam kết nào liên quan đến tương lai của mình ngay sau thất bại. Ông nói:

“Tôi cần phải có những cuộc thảo luận với những người quan trọng ở sau hậu trường. Tôi sẽ không thảo luận điều này công khai. Dĩ nhiên là Anh có những cầu thủ trẻ xuất chúng. Ngay cả những cầu thủ trẻ cũng có nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu lớn. Nhiều cầu thủ ở trong đội hình này sẽ còn chinh chiến trong nhiều năm nữa.

Chúng tôi đang được thu về những kết quả ổn định ở những trận đấu quan trọng. Chỉ là bước cuối cùng thì chúng tôi lại không làm được”.

Cựu hậu vệ tuyển Anh, Jamie Carragher muốn LĐBĐ Anh (FA) tiếp tục tin tưởng Gareth Southgate, ông nói: “Dù có rất nhiều ý kiến trái chiều về Gareth Southgate, nhưng thực tế ông ấy đã giúp tuyển Anh đi sâu ở những giải đấu lớn gần đây. Ông ấy đã nâng tầm vị thế của đội tuyển.

LĐBĐ Anh (FA) cần phân tích kỹ lưỡng tình hình, nếu họ không thể tìm được người tốt hơn, hãy gia hạn hợp đồng với ông ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X