Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MU

Thứ Tư 16/03/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng trung vệ Harry Maguire có thể bị Manchester United bán nếu phong độ của anh không được cải thiện.

Jamie Carragher nói về Harry Maguire


Cú đánh đầu của Renan Lodi ở phút 41 đã khiến MU bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8. Thua 0-1 trên sân nhà, Quỷ đỏ nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Khi MU cố gắng tìm bàn gỡ, trung vệ Harry Maguire đã phải nhường vị trí cho Juan Mata.
Jamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MU

Jamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MU


NHM MU thậm chí vỗ tay khi cầu thủ người Anh rời sân. Ở bàn thua duy nhất của Man đỏ, cầu thủ sinh năm
1993 mắc lỗi vị trí. Hình ảnh cựu sao Leicester mắc sai lầm ở mùa giải năm nay diễn ra một cách thường xuyên. Nhiều người cho rằng anh không xứng đáng đeo băng đội trưởng của MU.

Harry Maguire được MU mua với giá 80 triệu bảng, song những gì anh thể hiện chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà Man đỏ bỏ ra. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng Harry Maguire có thể bị Manchester United bán nếu phong độ của anh không được cải thiện. Carragher nói với CBS Sports:

Đây không phải là lần đầu tiên Maguire chơi tệ ở mùa giải năm nay. Những màn trình diễn thất vọng của cậu ấy diễn ra một cách thường xuyên. Cậu ấy đang gặp phải những áp lực rất lớn. Nếu Maguire không nhanh chóng cải thiện phong độ, cậu ấy sẽ phải rời MU bởi các tiêu chuẩn ở Manchester United rất cao”.

“Việc Maguire bị CĐV la ó cho thấy cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng. Phong độ của cậu ấy ở tuyển Anh và MU là hoàn toàn khác biệt. Cậu ấy cần phải nỗ lực rất nhiều. Nếu Maguire cứ chơi tệ như vậy, tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy bị bán”.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry MaguireChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry Maguire
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid, những hậu vệ của họ như Harry Maguire, Alex Telles hay Diogo Dalot đều bị Manchestereveningnews đều bị...
CĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego SimeoneCĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego Simeone
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie OHara, đã chỉ trích những người hâm mộ Manchester United, những người đã ném đồ vật vào HLV Diego Simeone.
Nhận định bóng đá Mainz vs Dortmund 0h30 ngày 17/3 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Mainz vs Dortmund 0h30 ngày 17/3 (Bundesliga 2021/22)
Mainz vs Dortmund lúc 0h30 ngày 17/3 (Đá bù vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Mainz là một trong những đội chơi sân nhà hay nhất Bundesliga mùa này....
Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?
Man United đã bị Atletico Madrid loại cay đắng khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
2 huyền thoại MU chỉ trích dữ dội Anthony Elanga2 huyền thoại MU chỉ trích dữ dội Anthony Elanga
Tiền đạo Anthony Elanga đã gây thất vọng rất lớn trước Atletico Madrid, anh đã bị 2 huyền thoại của MU là Rio Ferdinand và Paul Scholes chỉ trích dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X