Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher, Gary Neville và Louis Saha dự đoán cục diện Top 4 EPL mùa này

Thứ Tư 25/01/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 cựu cầu thủ Premier League là Jamie Carragher, Gary Neville và Louis Saha đã dự đoán nhóm 4 đội sẽ dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal là đội vô địch lượt đi, hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 5 điểm. 2 vị trí tiếp theo thuộc về Newcastle và MU. Tottenham hiện đang xếp thứ 5, trong khi đó Chelsea và Liverpool xếp ở giữa bảng xếp hạng.

Jamie Carragher va Gary Neville du doan cuc dien Top 4 EPL mua nay

Jamie Carragher và Gary Neville dự đoán cục diện Top 4 EPL mùa này

Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã dự đoán cục diện Top 4 ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. Anh nói: “Tôi tin rằng Arsenal, Manchester City, Manchester United và Newcastle United sẽ là các đội kết thúc mùa giải trong nhóm 3 đội dẫn đầu”.

“Bạn có thể thấy Manchester United kết thúc ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba vì họ đang chơi rất tốt vào lúc này. Newcastle đã thi đấu rất hay ở mùa giải này và xứng đáng góp mặt ở Champions League. Tôi cũng cho rằng Arsenal có cơ hội rất lớn để vô địch Premier League, với những gì đã thể hiện họ xứng đáng lên ngôi”.

Một cựu cầu thủ khác của MU là Gary Neville thì cho rằng: “Tôi không nghĩ Liverpool sẽ lọt vào Top 4. Tôi dự đoán Man City là đội vô địch, Arsenal, MU và Tottenham là những đội bóng còn lại trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions Leagu mùa tới”.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì cho rằng: “Arsenal, Manchester City, Manchester United và Newcastle sẽ kết thúc trong Top 4. Newcastle không dự cúp châu Âu, đó là lợi thế lớn cho đội bóng này. Và tôi nghĩ việc họ được tham dự Champions League cũng rất xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X