Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher đưa tân binh 60 triệu euro của Liverpool lên mây

Thứ Hai 28/02/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Luiz Diaz xứng đáng được khen ngợi sau chiến thắng của Lữ đoàn đỏ trước Chelsea.

Jamie Carragher đánh giá cao Luiz Diaz


Trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng Luiz Diaz, Sadio Mane và Mo Salah trên hàng công. Bộ ba này đã thi đấu năng nổ, họ tạo ra những cơ hội nhưng không thể đánh bại thủ môn Edouard Mendy.
 
Jamie Carragher đánh giá cao Luiz Diaz

Jamie Carragher đánh giá cao Luiz Diaz


Hòa 0-0 sau 90 phút 2 đội phải đá thêm giờ, nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi trong 30 phút của 2 hiệp phụ. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Kepa của Chelsea đá hỏng quả 11m quyết định khiến Chelsea thua 10-11.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Luiz Diaz xứng đáng là người xuất sắc nhất của Lữ đoàn đỏ trong chiến thắng trước Chelsea. Ông nói với Sky Sports: 

“Tôi rất vui khi Liverpool đưa về Diaz. Đó là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích. Tôi đã quan sát cậu ấy thi đấu cho Porto trong một vài trận đấu, cậu ấy vẫn còn tiềm năng phát triển. Diaz đã hòa nhập tốt, cậu ấy đã kiến tạo và ghi bàn trong những trận đấu đầu tiên cho CLB”.

“Cậu ấy xứng đáng đá chính trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Dù không ghi bàn, nhưng nỗ lực của cậu ấy xứng đáng được khen ngợi. Diaz thi đấu năng nổ, tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng. Tôi phải dành cho cậu ấy những lời khen”.

“Tôi nghĩ anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho Liverpool ở giai đoạn này của mùa giải. Chắc chắn Diaz sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng”.
Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao CupNgã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup
Phải rất vất vả trong chặng đường tiến đến ngôi vô địch nhưng tiền thưởng của Chelsea và Liverpool lại chưa bằng tuần lương của 1 cầu thủ trong đội.
Khiến Chelsea thất bại trước Liverpool, Kepa phản ứng thế nào?Khiến Chelsea thất bại trước Liverpool, Kepa phản ứng thế nào?
Thủ môn Kepa thừa nhận rất thất vọng sau tình huống đá hỏng 11m khiến Chelsea để thua Liverpool, anh cũng hứa sẽ nỗ lực hơn nữa.
Điểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với TuchelĐiểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với Tuchel
Liverpool giành chiến thắng trước Chelsea để giành danh hiệu Carabao Cup nhờ pha đá penalty lên trời của thủ môn Kepa. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn đáng...
Thomas Tuchel giải thích lý do để Lukaku ngồi dự bị trước LiverpoolThomas Tuchel giải thích lý do để Lukaku ngồi dự bị trước Liverpool
Phát biểu sau trận thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để tiền đạo Lukaku ngồi dự bị.
Phản ứng vui nhộn của Mendy khi Kepa đá hỏng 11mPhản ứng vui nhộn của Mendy khi Kepa đá hỏng 11m
Thủ môn Edouard Mendy đã có tình huống phản ứng rất hài hước khi chứng kiến đồng đội Kepa đá hỏng quả 11m quyết định khiến Chelsea để thua Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X