Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Liverpool

Thứ Bảy 24/02/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, huyền thoại Liverpool tin rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.

Chelsea và Liverpool chuẩn bị bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Lần gần nhất mà The Blues giành danh hiệu này là vào năm 2015. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã lọt vào hai trận chung kết và toàn thua ở loạt sút luân lưu, một trước Man City và một trước Liverpool. Chắc chắn NHM đội chủ sân Stamford Bridge không muốn quá khứ lặp lại, nhưng để vượt qua Liverpool hiện tại là chuyện không hề đơn giản.

Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của nhà cầm quân người Đức tại Anfield, và các cầu thủ Liverpool muốn tặng cho ông nhiều danh hiệu nhất có thể trước khi ông rời đi vào cuối mùa giải năm nay. Thực tế thì Lữ đoàn đỏ đang chơi tốt ở đấu trường quốc nội, ở Ngoại hạng Anh họ chỉ thua 2 trong số 26 trận đã đấu, và thắng tới 18 trận. The Kop còn bất bại ở Cúp liên đoàn Anh và FA Cup. 

Jamie Carragher

Jamie Carragher dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Chelsea

 

Chiến thắng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh sẽ là động lực to lớn giúp đoàn quân của Klopp có tinh thần tốt trong phần còn lại của mùa giải. Liverpool bất bại trong cả 2 lần đối đầu với Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ hòa 1-1 tại Stamford Bridge trước khi thắng 4-1 ở lượt về khi được chơi trên sân nhà. 

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, huyền thoại Liverpool tin rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng. Ông nói: "Tôi sẽ chọn Liverpool với tỷ số 2-1. Tôi nghĩ trận đấu sẽ rất chặt chẽ."

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X