Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không có khả năng giành điểm trước Liverpool ở Anfield"

Thứ Bảy 18/01/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU, huyền thoại của The Kop tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

MU không thể cản bước tiến của Liverpool


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm. The Kop được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 tuần, trong khi đó Quỷ đỏ vừa phải căng sức thi đấu với Wolves ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. Thậm chí tiền đạo Rashford dính chấn thương, chưa chắc có thể ra sân.
 
Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU hình ảnh

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU


Liverpool cũng có phong độ cao hơn hẳn. The Kop bất bại sau 21 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 20 chiến thắng. Đội bóng của HLV Klopp đang dẫn đầu, bỏ lại Man City 14 điểm và đá ít hơn 1 trận. Ngược lại, MU chơi thiếu ổn định, họ xếp thứ 5, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.

Ngoài ra, Liverpool còn có lợi thế sân nhà. Nói tóm lại, mọi thứ đều ủng hộ Lữ đoàn đỏ. Mới nhất, Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU, huyền thoại của The Kop tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

“Tôi tự tin Liverpool sẽ giành chiến thắng trước MU. Khi Mourinho còn dẫn dắt MU, họ thường gây khó khăn cho đội bóng của Klopp. Tuy nhiên, tôi nghĩ Solskjaer không thực dụng như Mourinho, MU sẽ không bố trí 7 đến 8 cái tên trước khung thành của De Gea”.

“Tôi nghĩ MU sẽ chơi như chiến thắng 2-1 trước Man City tại Etihad, họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Với cách đá như vậy, MU thực sự nguy hiểm. Tuy nhiên, tôi tin rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng tỷ số sẽ là 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Michael Owen cũng nhận định trận Liverpool vs MU, cựu tiền đạo người Anh khẳng định Lữ đoàn đỏ sẽ đánh bại MU với cách biệt 2 bàn. Cầu thủ từng chơi cho cả MU và Liverpool cũng khẳng định những đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X