Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher lo ngại điều tồi tệ xảy ra với Arsenal

Chủ Nhật 09/04/2023 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher lo ngại các cầu thủ non kinh nghiệm của Arsenal có thể gục ngã trước Liverpool, qua đó đánh mất động lực trong cuộc đua vô địch Premier League.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Liverpool. Ở trận đấu sớm Man City đã hủy diệt Southampton với tỷ số 4-1. Với kết quả này, Man xanh đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ xuống còn 5 điểm.

Để tái lập khoảng cách 8 điểm với Man City, Arsenal cần phải đánh bại Liverpool tại Anfield. Theo thống kê, kể từ năm 2012 đến nay đội bóng thành London chưa có được chiến thắng nào trên sân của Lữ đoàn đỏ. Mặc dù đang dẫn đầu trên BXH, nhưng để giành chiến thắng trước đoàn quân của Klopp là chuyện không hề dễ dàng.

Jamie Carragher du doan ket qua tran Liverpool vs Arsenal

Jamie Carragher nói về trận đấu Liverpool vs Arsenal

Mùa giải vừa qua Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, Anfield vẫn là thánh địa với Lữ đoàn đỏ, họ mới thua 1 trận tại đây kể từ đầu mùa. Liverpool từng hủy diệt MU đang có phong độ cao với tỷ số 7-0. 

Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher lo ngại các cầu thủ non kinh nghiệm của Arsenal có thể gục ngã trước Liverpool, Carragher nói với Sky Sports: “Tôi biết Arsenal đã chơi tốt hơn nhiều so với Liverpool ở mùa giải này, nhưng họ có thể gặp rắc rối khi tới Anfield”.

“Bầu không khí tại Anfield có thể khiến mọi cầu thủ gặp khó khăn. Arsenal có nhiều cầu thủ trẻ, họ thiếu bản lĩnh và kinh nghiệm, họ có thể gặp khó ở đó. Tôi cũng lo sợ rằng Arsenal sẽ gặp vấn đề về tâm lý nếu không thể giành chiến thắng trước Liverpool, họ có thể đánh mất động lực trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X