Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Chủ Nhật 13/08/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cũng đã đưa ra nhận định về trận đấu này.

Đội bóng của Jurgen Klopp thi đấu thất vọng ở mùa giải trước, họ không giành vé dự Champions League và không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Với việc xếp thứ 5, The Kop chỉ có vé dự Europa League. Trong khi đó, Chelsea chỉ đứng thứ 12 tại Premier League dù đã chi hàng trăm triệu bảng cho những bản hợp đồng mới, họ không có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải 2023/24.

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool 1

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Cả hai đội bóng đều đã đưa về một vài bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2023, họ đặt mục tiêu cải thiện thành tích so với mùa giải năm ngoái. huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã đưa ra nhận định về trận đấu Chelsea vs Liverpool, ông nói:

“Mùa giải trước, 2 trận đấu giữa Liverpool và Chelsea đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Cả hai đội bóng đều có một mùa giải không thành công và đều đang đặt mục tiêu có một mùa giải tốt hơn. Cả hai đội đều muốn chứng tỏ tham vọng của mình ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới”.

“Sẽ là một bất ngờ nếu có ít hơn bốn bàn thắng vào Chủ nhật. Dự đoán của tôi là một trận hòa có tỷ số cao. Tôi nghĩ hai thủ môn sẽ là những người bận rộn nhất, và cuộc cạnh tranh cho chữ ký của Moises Caicedo sẽ càng làm trận đấu nóng hơn”.

“Đối với Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino, để đưa Liverpool và Chelsea trở lại cuộc đua vô địch, họ sẽ phải tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X