Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Arsenal vs Man City

Thứ Bảy 07/10/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã trổ tài dự đoán kết quả trận đấu này.

Arsenal và Man City tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, sang đến mùa giải năm nay hai đội bóng này tiếp tục có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu sau 7 vòng đầu tiên. Man xanh hiện đang dẫn đầu với 18 điểm, trong khi Arsenal xếp thứ 3 với 1 điểm ít hơn. 

Arsenal vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, trận đấu diễn ra trên sân Emirates vào lúc 22h30 Chủ nhật tuần này (giờ Việt Nam). Pháo thủ có lợi thế sân nhà Emirates, tuy nhiên, Man City bất bại ở đây kể từ tháng 12 năm 2015.

Jamie Carragher du doan ket qua tran Arsenal vs Man City

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Arsenal vs Man City

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã trổ tài dự đoán kết quả trận đấu này. Ông nói: Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tôi nghĩ Arsenal có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Có 2 lý do khiến tôi chọn Arsenal. Đó là việc họ được chơi trên sân nhà và Man City không có Rodri”.

"Hy vọng việc Arsenal giành 3 điểm sẽ mang lại cho chúng tôi một cuộc đua danh hiệu từ nay đến cuối mùa. Tôi cũng muốn Liverpool tham gia. Tôi nghĩ chúng tôi muốn cuộc đua danh hiệu kéo dài càng lâu càng tốt và mùa giải trước nó đã xảy ra. Hy vọng Arsenal có thể giành được 3 điểm".

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal thì cho biết: “Tôi không nghĩ Arsenal cần thắng trận này nhưng họ cần đảm bảo không thua. Nếu họ bị đánh bại ở Emirates, họ sẽ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua vô địch. Đây sẽ là một trận đấu rất căng thẳng và tôi nghĩ nó sẽ kết thúc với tỷ số hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X