Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này

Thứ Hai 23/10/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng Aston Villa có thể lặp lại kỳ tích của Newcastle mùa trước bằng cách lọt vào Top 4 Premier League.

Bình luận của ông được đưa ra sau khi Aston Villa đánh bại West Ham 4-1 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24 nhờ các bàn thắng của Douglas Luiz, Ollie Watkins và Leon Bailey. Chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh đã đưa đội bóng của Unai Emery lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ sân Villa Park bây giờ chỉ còn kém 2 điểm so với ngôi đầu của Man City. Đã gần 1 năm kể từ khi cựu huấn luyện viên Arsenal đến Villa Park, và trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, ông đã biến Aston Villa từ đội bóng đang ở cuộc đua trụ hạng đến cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. 

 Jamie Carragher tin rang Aston Villa co the vao Top 4 NHA mua nay

Jamie Carragher tin rằng Aston Villa có thể vào Top 4 NHA mùa này

 

Sự tiến bộ của Aston Villa dưới thời Emery đã gây ấn tượng với huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Khi được hỏi về khả năng vào Top 4 Premier League của đội chủ sân Villa Park, ông nói: “Đôi khi bạn gặp một đội bóng có hàng phòng ngự chặt chẽ nhưng họ gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Và đôi khi bạn gặp những đội ghi bàn tốt nhưng lại để lọt lưới quá nhiều”.

“Những đội bóng hàng đầu là những CLB có thể làm tốt ở cả phòng thủ lẫn tấn công, bạn thấy điều đó ở Man City hay Liverpool trong vài năm qua. Nhưng việc Aston Villa làm được điều đó thật xuất sắc. Và bạn quay lại mùa giải trước và nghĩ về những gì Newcastle đã làm để giành quyền tham dự Champions League. Nhiều người không tin họ sẽ làm được điều đó, nhưng họ đã làm được”.

“Tôi nghĩ đội bóng của Emery có cơ hội vào Top 4, dù không dễ dàng. Sự khác biệt lớn nhất giữa họ và Newcastle mùa trước là họ phải thi đấu ở cúp châu Âu. Tôi nghĩ họ sẽ tiến xa ở Europa Conference League, nhưng chính việc phải chơi vào giữa tuần ảnh hưởng đến cơ hội vào Top 4 của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X