Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher đi ngược dư luận bảo vệ Gareth Southgate

Thứ Tư 15/06/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM tuyển Anh kêu gọi sa thải HLV Gareth Southgate sau thất bại 0-4 trước Hungary ngay trên sân nhà, song huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng bảo vệ ông thầy người Anh.

Jamie Carragher bảo vệ Gareth Southgate

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa Anh và Hungary ở lượt trận thứ 4 bảng A3 Nations League 2022/23. Tam sư dù được thi đấu trên sân nhà, song gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-4. Thất bại này khiến họ tiếp tục xếp bét bảng với 2 điểm sau 4 trận và đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Jamie Carragher bao ve Gareth Southgate
Jamie Carragher bảo vệ Gareth Southgate

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Anh để thua 4 bàn không gỡ trên sân nhà, đây cũng là trận thua đậm nhất trên sân nhà của họ kể từ thất bại 1-5 trước Scotland vào năm 1928. Hungary là quốc gia đầu tiên ghi được 4 bàn thắng vào lưới Anh kể từ khi chính họ ghi được 6 bàn trong chiến thắng 6-3 tại Wembley năm 1953.

Một bộ phận lớn người hâm mộ ĐT Anh đã kêu gọi sa thải HLV Southgate bất chấp ông từng đưa Tam sư lọt tới trận chung kết EURO 2020. Từ khóa “#SouthgateOut” thậm chí đã được sử dụng phổ biến trên mạng xã hội Twitter.

NHM tuyển Anh kêu gọi sa thải HLV Gareth Southgate, song huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng bảo vệ ông thầy người Anh. Ông nói: “Im đi các chú hề. Ông ấy đã đưa tuyển Anh giành vị trí thứ 4 ở World Cup 2018 và vào chung kết Euro 2020. Tất cả đã quên hết điều đó ư?”.

“Southgate đã làm quá tốt công việc của mình. Hãy nghỉ ngơi đi các chàng trai và trở lại với phiên bản tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X