Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Để vô địch NHA, MU cần..."

Chủ Nhật 31/01/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher thì đội hình MU cần thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Jamie Carragher khuyên MU mua thêm tiền đạo


MU đã vươn lên ngôi đầu ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Burnley ở trận đá bù. Tuy nhiên, sau đó thầy trò Ole Gunnar Solskjaer để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà. Thất bại này khiến MU để Man Cty qua mặt trên BXH.
 
Để vô địch NHA, đội hình MU cần thêm một tiền đạo mới hình ảnh

MU vừa có trận hòa 0-0 trước Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, MU tiếp tục không có được chiến thắng. Đội chủ sân Old Trafford dù có nhiều cơ hội hơn, nhưng không thể ghi bàn trước Arsenal. Hòa 0-0 tại Emirates, Quỷ đỏ đã để Man City bỏ lại với khoảng cách 3 điểm. Nên nhớ rằng Man xanh vẫn còn trong tay một trận chưa đá.

Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher thì đội hình MU cần thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ông nói với Sky Sports: 

"MU đã tạo ra nhiều cơ hội trên sân của Arsenal, nhưng không thể ghi bàn. Cavani là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy đã 33 tuổi. Cậu ấy đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Cavani đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trước Arsenal. Cậu ấy vẫn rất tốt trong việc di chuyển và chọn vị trí, nhưng rõ ràng khả năng kết thúc của cậu ấy không còn sắc sảo".

"MU cần một Cavani trẻ trung hơn để có thể vô địch Ngoại hạng Anh.  Tôi không nghĩ rằng Martial sẽ trở thành trụ cột của hàng công. MU cần một sát thủ trẻ, như Haaland chẳng hạn. Nếu có một trung phong tốt, họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn".

Đây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở LiverpoolĐây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở Liverpool
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood khẳng định Liverpool nên mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester để giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ.
Hòa Arsenal, MU bị Roy Keane chỉ trích thậm tệHòa Arsenal, MU bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ sau trận hòa 0-0 trên sân của Arsenal. Ông cho rằng với rất nhiều cơ hội có được đáng lẽ ra MU phải thắng.
Dư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnhDư âm Arsenal vs MU: Dấu hỏi bản lĩnh
Thêm một trận đấu nữa, Quỷ đỏ không thể đánh bại một đối thủ lớn. Dư âm Arsenal vs MU chứng tỏ, thầy trò Solskjaer còn quá nhiều điều phải làm để trở thành một...
Ngỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắngNgỡ ngàng với phong độ của MU vs Big Six: 6 trận, 1 bàn, 0 chiến thắng
Thêm một lần nữa, Man United chứng tỏ họ không thể hiện được bản lĩnh trước những trận đấu lớn, với kết quả hoà không bàn thắng trước Arsenal rạng sáng nay.
Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X