Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher đặt cửa vô địch Premier League cho Man City

Thứ Ba 11/08/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Liverpool nhận định rằng Man City sẽ vô địch Premier League nếu có một Yaya Toure khỏe mạnh và thi đấu với phong độ cao như những gì anh đã thể hiện ở những năm 2012 và 2014.

Jamie Carragher dat cua vo dich Premier League cho Man City hinh anh
Yaya Toure vừa lập cú đúp trong trận ra quân của Man City

Tiền vệ Yaya Toure

đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Man City trước West Brom rạng sáng nay. Cầu thủ 32 tuổi đã bị chỉ trích rất nhiều ở mùa giải năm ngoái vì thi đấu dưới phong độ khiến cho Man xanh không thể bám đuổi Chelsea và chỉ cán đích ở vị trí Á quân. Mùa giải vừa qua, Toure chỉ đóng góp được vỏn vẹn 10 bàn thắng cho The Citizens, một con số khá khiêm tốn nếu so sánh với 20 bàn của cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở mùa giải trước đó. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1983 hứa hẹn sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao của mình ở mùa bóng năm nay khi đã có ngay 2 pha lập công trong trận đầu ra quân của Man City.

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool, hiện đang làm chuyên gia phân tích của kênh thể thao Sky Sports đã đưa ra nhận định sau khi trận West Brom 0-3 Man City kết thúc: “Liệu chúng ta đã thấy tiền vệ trung tâm nào trong lịch sử Premier League chơi tốt hơn Yaya Toure chưa? Toure vừa có tốc độ, vừa có sức mạnh và còn có khả năng dứt điểm nữa. Dù phải nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải năm ngoái nhưng những chỉ số của anh ấy vẫn vượt trội so với các cầu thủ khác.”

“Toure đã dẫn dắt Man City tới 2 chức vô địch Premier League. Trong 2 năm City đăng quang, chúng ta thường hay nhắc tới những cái tên như Kompany, Joe Hart, Silva, Toure hay Aguero. Tôi nghĩ Man City sẽ có cơ hội lớn để vô địch Premier League nếu họ có có một Yaya Toure khỏe mạnh và thi đấu như thời kì đỉnh cao phong độ những năm 2012 và 2014.” – Carragher nhận xét.

Thực tế, trong trận đấu hôm nay đội chủ nhà West Brom cũng đã phản kháng quá yếu ớt và việc đội bóng thành Manchester giành chiến thắng dễ dàng cũng không có gì quá khó hiểu. Tham vọng vô địch của Man City sẽ được kiểm chứng kĩ càng hơn khi họ đụng độ ĐKVĐ Chelsea ở vòng 2 trên sân nhà Etihad. Đó sẽ là liều thuốc thử hạng nặng cho đội hình hiện tại của The Citizens. Nếu họ tiếp tục đả bại được The Blues thì có thể khẳng định rằng City chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Xem video tổng hợp thắng lợi 3-0 giòn giã của Man City:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X