Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher có chung nhận định với Paul Scholes về Arsenal

Thứ Bảy 10/08/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher có cùng nhận định với Paul Scholes về mẫu cầu thủ Arsenal phải chiêu mộ trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2024. 

Arsenal được cho là đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2024, và họ đã khơi dậy sự quan tâm vụ Ivan Toney. Ngôi sao của Brentford từng được Arsenal để mắt tới vào tháng 1, nhưng họ nhanh chóng rút lui khi Brentford yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Jamie Carragher co chung nhan dinh voi Paul Scholes ve Arsenal
Jamie Carragher có chung nhận định với Paul Scholes về Arsenal

Hiện hợp đồng giữa Ivan Toney và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn 12 tháng, và Brentford đã giảm giá bán cầu thủ người Anh xuống còn 50 triệu bảng. Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng Arsenal cần thêm tiền đạo, và Toney là cái tên phù hợp. Ông nói:

“Thật khó để nói Arsenal không có đủ số bàn thắng, nhưng việc mua trung phong là điều cần thiết. Việc ký hợp đồng với một số 9 đẳng cấp sẽ đảm bảo cho họ 25-30 bàn thắng, như Man City đã làmvới Erling Haaland. Chỉ là liệu trên TTCN có sẵn mẫu trung phong như thế hay không.

Ivan Toney có lẽ là người được nhắc đến nhiều nhất. Trong đội hình của Arsenal, cậu ấy có thể ghi cho bạn 25 bàn thắng".

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher có chung nhận định với Paul Scholes về việc Arsenal cần mua thêm tiền đạo. Ông nói: “Tôi nghĩ Arsenal vẫn thiếu một cầu thủ đẳng cấp thế giới, đó không hẳn là một tiền đạo mà là cầu thủ tấn công, người có thể chơi ở vị trí trung phong hoặc ở cánh trái”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X