Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 28/12/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Jamie Carragher đánh giá cao Aaron Ramsdale


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 24 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Nhiều chuyên gia chỉ trích Pháo thủ vì chi một số tiền lớn cho một cầu thủ đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1998 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Jamie Carragher đánh giá cao Aaron Ramsdale

Jamie Carragher đánh giá cao Aaron Ramsdale


Ramsdale đã đánh bật Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal. Anh đã có tổng cộng 9 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích chỉ kém duy nhất Ederson của Man City, người có 10 trận trắng lưới. Những đóng góp của Ramsdale giúp Arsenal đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. 

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định Aaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với Sky Sports: “Ramsdale đang là bất ngờ lớn nhất đối với tôi ở mùa giải năm nay. Khi Arsenal mua cậu ấy, tôi nghĩ họ đã sai lầm. Tôi nghĩ Ramsdale sẽ phải ngồi dự bị cho Leno”.

“Cậu ấy đã không gây ấn tượng với tôi trong thời gian khoác áo Sheffield United và Bournemouth. Tuy nhiên, tất cả những gì Ramsdale thể hiện ở Arsenal khiến tôi bất ngờ. Cậu ấy thay đổi hoàn toàn, cậu ấy đang là một trong những thủ thành tốt nhất giải đấu. Đối với tôi, Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh”.

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cũng có chung quan điểm với Jamie Carragher, ông nói: “Có rất nhiều bản hợp đồng ở Hè 2021 tại Premier League đang gây ấn tượng, trong đó phải kể đến Ramsdale. Tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh ở Hè năm nay”.
Lacazette đeo băng đội trưởng Arsenal, Xhaka phản ứng thế nào?Lacazette đeo băng đội trưởng Arsenal, Xhaka phản ứng thế nào?
Alexandre Lacazette đã được HLV Mikel Arteta trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal, và cựu đội trưởng Granit Xhaka cho rằng đó là quyết định hợp lý.
Rob Holding: Từ ông lão thành soái caRob Holding: Từ ông lão thành soái ca
Trung vệ Rob Holding của Arsenal trông hoàn toàn khác sau khi áp dụng phương pháp cấy tóc. Anh giờ có một mái tóc đầy quyến rũ.
5 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 20225 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022
Chuyển nhượng Arsenal được cho là hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra 5 cái tên có thể rời Pháo thủ ở phiên chợ Đông tới đây.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá ĐứcĐiểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X