Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chọn đội hình kết hợp với 3 MU và 8 Liverpool

Thứ Bảy 16/01/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình kết hợp Liverpool và MU vừa được Jamie Carragher, cựu hậu vệ của The Kop lựa chọn. Ông gây bất ngờ khi điền tên 8 cầu thủ của Lữ đoàn đỏ vào danh sách.

Jamie Carragher chọn ra đội hình kết hợp Liverpool và MU


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Liverpool. Quỷ đỏ đang dẫn đầu trên BXH, hơn The Kop 3 điểm. Trận đấu này hứa hẹn sẽ quyết liệt, bởi đội bóng thành phố Cảng với việc được chơi tại Anfield sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm.

MU đang có chuỗi 11 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 chiến thắng. Rashford và các đồng đội tuyên bố đến Anfield để giành 3 điểm. Với tính chất quan trọng của trận đấu, cuộc đọ sức ở Anfield hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt.
 
Đội hình kết hợp Liverpool và MU do Jamie Carragher lựa chọn hình ảnh

Jamie Carragher chọn ra đội hình kết hợp Liverpool và MU


Đội hình kết hợp Liverpool và MU vừa được Jamie Carragher, cựu hậu vệ của The Kop lựa chọn. Ông gây bất ngờ khi điền tên 8 cầu thủ của Lữ đoàn đỏ vào danh sách, trong khi đó bên phía Man đỏ chỉ có 3 người.

Ở vị trí thủ môn, Carragher đánh giá Alisson cao hơn David de Gea. Ở hàng thủ, Virgil van Dijk và Gomez dính chấn thương, cựu hậu vệ người Anh chọn Fabinho đá cặp trung vệ với Harry Maguire. Ở cánh trái việc Andrew Robertson giữ được phong độ tốt và được lựa chọn không có gì bất ngờ, song bên cánh phải Trent Alexander-Arnold sa sút không phanh nhưng vẫn được đánh giá cao hơn Aaron Wan-Bissaka.

Ở tuyến giữa, Jamie Carragher lựa chọn Henderson đá cặp với Thiago. Những Pogba, Matic hay Scott McTominay đều đang có phong độ tốt nhưng đều không có tên trong đội hình. Trên hàng công, Mane, Salah và Bruno Fernandes hỗ trợ trung phong Rashford. 

Carragher giải thích về lựa chọn của mình: "Bruno Fernandes là một siêu phẩm, anh ấy là một trong những ngôi sao của Premier League mùa này. Tôi cũng phải đưa Marcus Rashford vào trong đội hình. Maguire là cái tên của MU còn lại xứng đáng được lựa chọn. Những vị trí còn lại tôi nghĩ Liverpool xứng đáng hơn".
Sir Alex cảm thấy may mắn khi không phải đối đầu Liverpool hiện tạiSir Alex cảm thấy may mắn khi không phải đối đầu Liverpool hiện tại
Sir Alex Ferguson đùa rằng ông cảm thấy may mắn vì đã giải nghệ nên không phải đối đầu Liverpool của Klopp hiện tại.
Trước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại AnfieldTrước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại Anfield
Cuối tuần này, vòng đấu áp chót lượt đi sẽ diễn ra với trận cầu tâm điểm Liverpool vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước vòng 18 Premier League...
Souness: “Lâu lắm rồi, Liverpool mới sợ MU như lúc này!”Souness: “Lâu lắm rồi, Liverpool mới sợ MU như lúc này!”
Graeme Souness cho rằng sau một thời gian, Liverpool mới cảm thấy khó chịu và phập phồng trước khi bước vào cuộc đụng độ khốc liệt với Man United.
Riise chỉ ra lý do Liverpool không mua trung vệ thay Van DijkRiise chỉ ra lý do Liverpool không mua trung vệ thay Van Dijk
Cựu cầu thủ Riise tỏ ra lo lắng khi Liverpool không đưa ra cột mốc cho sự trở lại của Van Dijk nhưng vẫn cho rằng The Kop sẽ không nên bổ sung thêm trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X