Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chọn đội hình kết hợp MU năm 1999 và Man City mùa 2022/23

Thứ Ba 16/05/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã thu hút sự chú ý từ CĐV MU khi lựa chọn đội hình kết hợp MU năm 1999 và Man City mùa 2022/23.

MU đã giành cú ăn 3 năm 1999, Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup. Mùa giải năm nay, Man City đang chơi thăng hoa trên mọi đấu trường, họ có cơ hội lặp lại thành tích của Quỷ đỏ trong quá khứ.

Man xanh đã vào bán kết Champions League, họ cũng vào chơi trận chung kết FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad đang hơn Arsenal 4 điểm và dá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Chelsea vào cuối tuần này, đội bóng thành Manchester sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch.

Mới đây cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher đã thu hút sự chú ý từ CĐV MU khi lựa chọn đội hình kết hợp MU năm 1999 và Man City mùa 2022/23. Carragher lựa chọn bốn hậu vệ gồm Kyle Walker, Jaap Stam Ruben Dias và Denis Irwin trước khung thành của Peter Schmeichel.

Jamie Carragher chon doi hinh ket hop MU nam 1999 va Man City mua 2022/23

Jamie Carragher chọn đội hình kết hợp MU năm 1999 và Man City mùa 2022/23

Ông có một hàng tiền vệ bốn người gồm David Beckham và Roy Keane đại diện cho MU và Ilkay Gundogan cùng Jack Grealish cho Man City. Sau đó, ông để tiền vệ ngôi sao của Man City, Kevin de Bruyne chơi phía sau đồng đội Erling Haaland.

Khi chọn Grealish thay Giggs, Carragher giải thích: “Tôi chỉ nghĩ rằng Grealish có chỉ số tốt hơn”. Và không lâu sau, lựa chọn của Carragher bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. CĐV MU rất tức giận trước lựa chọn của cựu cầu thủ Liverpool. 

Một người hâm mộ viết: "Jamie Carragher, anh không cần phải đưa ra những lựa chọn kiểu như thế này. Chúa ơi, đây là một sự xúc phạm”. Và một người khác bình luận thêm: "Đội hình MU năm 1999 là một sự kết hợp hoàn hảo, không có ai có thể chen chân vào đội hình huyền thoại đó”.

Gary Neville tỏ ra tức giận khi các đồng đội cũ Paul Scholes và Giggs bị loại bỏ. Neville cũng cho rằng Carragher đã thiếu tôn trọng bộ đôi Andy Cole và Dwight Yorke của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X