Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chia sẻ về quyết định của MU vụ Mason Greenwood

Thứ Ba 22/08/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận chia tay tiền đạo người Anh - Mason Greenwood, và cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher ủng hộ quyết định của BLĐ Quỷ đỏ.

Mason Greenwood bị bắt giữ hồi đầu năm 2022 vì những cáo buộc cố ý cưỡng bức, hành hung bạn gái. Phía MU tuyên bố treo giò tiền đạo này vô thời hạn. Sau khi các cáo buộc về Greenwood được gỡ bỏ, MU tiến hành cuộc điều tra nội bộ về hành vi của tiền đạo 22 tuổi.

Mới nhất, MU đã chính thức công bố họ sẽ không đưa trở lại Mason Greenwood vào đội 1 của CLB sau phản ứng rất tiêu cực của dư luận nước Anh. Greenwood giờ sẽ bị CLB tìm cách bán đi hoặc thanh lý hợp đồng tùy theo tình huống.

Jamie Carragher chia se ve quyet dinh cua MU vu Mason Greenwood

Jamie Carragher chia sẻ về quyết định của MU vụ Mason Greenwood

Mason Greenwood cũng đưa ra tuyên bố: "Hành vi bạo lực hoặc lạm dụng là sai trái và tôi khẳng định mình không làm những điều mà tôi bị buộc tội vào tháng 2 năm ngoái. Tuy nhiên, tôi thừa nhận mình phạm sai lầm và chịu trách nhiệm về hoàn cảnh dẫn đến bài đăng trên mạng. Quyết định hôm nay là một phần quá trình hợp tác giữa MU, gia đình và cá nhân tôi. Sẽ là tốt nhất cho tất cả khi tôi rời Old Trafford để tiếp tục sự nghiệp bóng đá.  Tôi cảm ơn CLB vì sự hỗ trợ, giúp đỡ từ lúc gia nhập mới 7 tuổi. MU sẽ luôn là một phần trong trái tim tôi”.

Mới nhất, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher ủng hộ quyết định của BLĐ Quỷ đỏ. Ông nói: "Tất cả chúng ta đều biết rằng, MU đã đưa ra quyết định đúng đắn. Greenwood không thi đấu cho Quỷ đỏ nữa. Dư luận đã phản ứng mạnh mẽ, và bạn nghĩ sao nếu MU giữ cậu ấy ở lại”.

“Chúng ta nhận ra sức mạnh của dư luận. Họ phải có hành động. Một lần nữa tôi cho rằng MU có quyết định đúng đắn".

Đã có những tin đồn rằng các CLB Saudi Arabia có thể sẽ để ý đến Greenwood, Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một điểm đến thú vị. Có tin cho rằng Roma của Jose Mourinho sẵn sàng chào đón chân sút người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X