Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ trích M.U quá phụ thuộc vào Ibrahimovic

Thứ Ba 04/04/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu giữa M.U và Everton, cựu cầu thủ của Liverpool là Jamie Carragher đã cho rằng thật là nỗi hổ thẹn khi Quỷ đỏ phải đặt hết niềm tin vào tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.


Siêu sao người Thụy Điển Ibrahimovic đã ghi được 26 bàn cho Quỷ Đỏ trong mùa giải này. Để so sánh, cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford, Juan Mata có số bàn thắng chưa đạt đến 2 con số. Sau 3 trận nghỉ vì án treo giò, tiền đạo này sẽ quay trở lại đội hình M.U vào đêm nay trong trận đấu với Everton.
Jamie Carragher chi trich MU vi qua phu thuoc vao Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic là tiền đạo đáng tin cậy nhất của M.U
Tuy nhiên, theo cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher, việc đặt niềm tin vào lão tướng 35 tuổi là một nổi hổ thẹn của M.U:  “Zlatan có đẳng cấp và luôn lên tiếng đúng lúc, nhưng tôi cảm thấy xấu hổ với M.U khi nghĩ đến việc họ phải dựa vào một cầu thủ 35 tuổi. Đó rõ ràng chẳng phải điều gì quá đáng tự hào Tôi nghĩ rằng bản thân Mourinho cũng chẳng thích thú gì".
Bên cạnh đó, Jamie Carragher cũng dự đoán Mourinho sẽ có một mùa hè bận rộn: "Họ cần chất lượng, sự tinh tế và bản năng sát thủ ở một phần ba sân. Điều may mắn duy nhất ở mùa bóng tệ hại này là Mourinho biết mình cần phải cải thiện điều gì, ông ấy cần những người chiến thắng.”
"Tôi nghĩ ông ấy đang lên danh sách những ngôi sao sẽ chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi bán được Morgan Schneiderlin và Memphis Depay để đem về 40 triệu bảng. Có lẽ Antoine Griezmann sẽ được đem về, nhưng nên nhớ sẽ có nhiều đội bóng khác cũng theo sát cậu ấy. Hơn nữa, Mourinho cần phải cải tổ hàng phòng ngự, họ cần một trung vệ và một tiền vệ giỏi. Tôi nghĩ rằng Jose Mourinho sẽ đem về 5 hoặc 6 cầu thủ và chia tay 2-3 người.”

M.U thực sự cần sự trở lại của Ibrahimovic
Tiền đạo Ibrahimovic đã có thể trở lại sau án treo giò. Đây thực sự là tin rất mừng với Quỷ đỏ trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X