Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ trích dữ dội hàng thủ Chelsea

Thứ Hai 21/08/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khẳng định hàng thủ Chelsea chơi cẩu thả, dẫn đến việc để thua 1-3 trên sân của West Ham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Chelsea đã để West Ham mở tỷ số từ sớm trong trận derby London, Nayef Aguerd là người đưa West Ham vượt lên dẫn trước ở phút 7. Nhưng ngay sau đó Carney Chukwuemeka đã san bằng tỷ số cho Chelsea. The Blues có cơ hội lớn vượt lên dẫn trước, nhưng Enzo Fernandez lại thực hiện không thành công quả 11m. 

Jamie Carragher chi trich hang thu Chelsea

Jamie Carragher chỉ trích hàng thủ Chelsea

Đầu hiệp 2, Michail Antonio bất ngờ khôi phục lại thế dẫn cho đội chủ nhà. Tiền đạo của West Ham thực hiện một cú sút từ cự ly 20 mét qua chân của Axel Disasi và đi vào lưới. Chứng kiến bàn thua của The Blues, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher khẳng định:

“Các hậu vệ của Chelsea đã chơi cẩu thả ở tình huống này. Levi Colwill đã không tranh bóng quyết liệt, Malo Gusto và Axel Disasi cũng mắc lỗi. Có 4 cầu thủ áo xanh nhưng lại để Michail Antonio ghi bàn, Pochettino sẽ có rất nhiều vấn đề cần giải quyết sau pha bóng này”.

Chelsea sau đó được chơi hơn người từ phút 67 khi Nayef Aguerd nhận thẻ đỏ, nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng. Ngược lại, ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Moises Caicedo khiến The Blues phải nhận một quả 11m, Lucas Paqueta đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. 

Kết quả này khiến đội bóng của Mauricio Pochettino xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, với chỉ 1 điểm có được sau 2 vòng đấu đầu tiên. Ở vòng đấu tiếp theo The Blues sẽ trở lại sân nhà tiếp đón tân binh Luton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X