Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ trích Dominik Szoboszlai sau trận thắng MU

Thứ Hai 02/09/2024 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích Dominik Szoboszlai thiếu chuyên nghiệp trong chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước MU tại Premier League.

Trong trận đấu đầu tiên của Arne Slot với MU kể từ khi thay thế Jurgen Klopp làm huấn luyện viên, Liverpool đã đánh bại Quỷ đỏ lỏng lẻo và rời rạc tại Old Trafford với tỷ số 3-0.  Luis Diaz đã hai lần tận dụng sai lầm của Casemiro để ghi bàn trong hiệp một, trước khi Mohamed Salah, người kiến tạo cả hai bàn thắng của Diaz, ghi thêm bàn thắng thứ 3 trong hiệp 2. 

Dominik Szoboszlai đã có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thắng thứ 4 cho Liverpool ở những phút cuối, nhưng lại chọn cách chạm bóng thêm vài lần trong vòng cấm dù khung thành vẫn mở rộng phía trước. Bất chấp sự thống trị của Liverpool, Jamie Carragher vẫn nổi giận với tiền vệ người Hungary và mô tả hành động này là "thiếu chuyên nghiệp" và "nực cười". Ông nói: 

“Anh ta đang làm gì vậy? Anh ta đang cố tỏ ra kiêu ngạo à? Nếu MU có bàn gỡ, đám đông sẽ đứng dậy, chúng ta đã thấy điều gì xảy ra với Everton ngày hôm qua. Thật nực cười khi Szoboszlai làm vậy. Thật nực cười, thật thiếu chuyên nghiệp”.

Jamie Carragher chi trich Dominik Szoboszlai sau tran thang MU

Jamie Carragher chỉ trích Dominik Szoboszlai ở pha bóng này

 

Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville cũng cho rằng Szoboszlai chơi tệ và nói thêm: “Anh ta đang chơi tệ ở đó. Anh ấy hẳn phải bị các đồng đội khác chỉ trích dữ dội vì hành động đó. Đó là kiểu hành động bạn thường làm trong lúc tập luyện và bị khiển trách, chứ đừng nói đến việc xảy ra trong một trận đấu ở Old Trafford.'

Chiến thắng của Liverpool là chiến thắng thứ 3 của họ từ đầu mùa giải, họ cùng với Man City là những đội duy nhất giành trọn vẹn 9 điểm. MU vẫn ở nửa dưới bảng xếp hạng với 3 điểm sau 3 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X