Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra vấn đề của Mourinho ở Tottenham

Thứ Sáu 22/11/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho gặp khó khăn ở Tottenham bởi phong cách huấn luyện của mình, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.

Triết lý của Mourinho có thể khiến ông gặp khó khăn ở Spurs


HLV Jose Mourinho được biết đến như một trong những người thực dụng nhất trong giới cầm quân, với ông thầy người Bồ chiến thắng 1-0 hay 10-0 cũng chỉ là 3 điểm. Bởi vậy “Người đặc biệt” cố gắng giành 3 điểm thay vì cố gắng thắng đẹp mắt nhất có thể.
Jose Mourinho gặp khó khăn ở Tottenham vì lý do này hình ảnh

Jose Mourinho tiếp quản Tottenham thay Pochettino


Với triết lý của mình Mourinho đã giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp. Đặc biệt trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea và Inter Milan, sự thực dụng của Mourinho lên đến đỉnh điểm. Những đội bóng của ông khi dẫn trước đối phương thường chơi cực kỳ khó chịu, đội bóng của HLV 56 tuổi có xu hướng bảo vệ thành quả thay vì ghi thêm bàn thắng.

Một trong những lý do khiến Mourinho thất bại ở MU đó là việc không thể biến Quỷ đỏ thành một trong những đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ, đúng như truyền thống của đội bóng này. Dù đã mang về Old Trafford một vài danh hiệu, song “Người đặc biệt” vẫn bị cho là thất bại ở MU.

Sau khi bị Quỷ đỏ sa thải vào tháng 12 năm ngoái, Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Tottenham thay Pochettino. Như vậy là ông thầy người Bồ đã trở lại sau 1 năm nghỉ ngơi.

Jose Mourinho gặp khó khăn ở Tottenham bởi phong cách huấn luyện của mình, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.

“Cũng giống như MU, NHM Tottenham đòi hỏi vào một lối chơi tấn công đẹp mắt. Spurs sở hữu nhiều cầu thủ tấn công tốt, họ có thể chơi bóng như mong muốn của các CĐV. Tuy nhiên, tôi sợ rằng triết lý của Mourinho sẽ khiến ông ấy gặp khó ở Tottenham”.

“Mourinho nổi tiếng với phong cách thực dụng, đây rõ ràng không phải là thứ mà NHM mong muốn. Nếu không đáp ứng những mong mỏi từ phía CĐV, ông ấy có thể gặp áp lực như những gì xảy ra ở MU”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X