Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra tầm quan trọng của Rodri

Thứ Sáu 27/09/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng sự vắng mặt dài hạn của Rodri có thể ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Man City ở Champions League.

 Jamie Carragher chia sẻ về chấn thương của Rodri

Trong trận hòa 2-2 với Arsenal tại Etihad, tiền vệ Rodri của Man City phải rời sân sớm ở phút 20 sau 1 pha va chạm với Thomas Partey bên phía đội khách. Fabrizio Romano sau đó khẳng định: "Rodri dự kiến sẽ phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương dây chằng”.

Man City sau đó lên tiếng xác nhận: “Man City có thể xác nhận rằng Rodri đã bị chấn thương dây chằng ở đầu gối phải. Chấn thương xảy ra trong hiệp một của trận hòa 2-2 với Arsenal vào cuối tuần trước tại Premier League. Tiền vệ này đã đến Tây Ban Nha để tham khảo ý kiến chuyên gia vào tuần này, sau các cuộc kiểm tra ban đầu ở Manchester. 

Jamie Carragher chi ra tam quan trong cua Rodri

Jamie Carragher nói về sự vắng mặt của Rodri

 

Việc đánh giá vẫn đang được tiến hành để xác định mức độ chấn thương và thời gian cậu ấy rời xa sân cỏ. Mọi người trong Câu lạc bộ đều chúc anh ấy sớm hồi phục và Mancity.com sẽ cập nhật thường xuyên về quá trình phục hồi của anh ấy."

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng sự vắng mặt dài hạn của Rodri có thể ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Man City ở Champions League. Ông nói: “Tôi nghĩ việc Rodri vắng mặt là một đòn giáng mạnh vào Champions League hơn là Premier League. Những trận tứ kết, bán kết – vai trò của tiền vệ phòng ngự là rất quan trọng”.

Pep Guardiola giờ đây sẽ có nhiệm vụ thay thế Rodri , người luôn có mặt trong đội hình xuất phát của Man City kể từ khi anh chuyển đến Etihad vào năm 2019. Mateo Kovacic lấp vào chỗ trống khi Rodri vắng mặt trong vài trận đầu mùa giải vì chấn thương, trong khi trung vệ John Stones cũng được cho là sẽ chuyển sang vị trí tiền vệ phòng ngự khi cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X