Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra nhiệm vụ số 1 của Liverpool hiện tại

Thứ Hai 04/10/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Man City, huyền thoại Jamie Carragher đã khuyên Liverpool nên đẩy nhanh tiến độ giữ chân cầu thủ người Ai Cập.

Jamie Carragher muốn Liverpool giữ chân Salah


Tiền đạo Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool và Man City ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 trên sân Anfield. Ngôi sao sinh năm 1992 kiến tạo giúp Sadio Mane mở tỷ số, sau đó tự mình ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Đó là tình huống anh vượt qua 4 cầu thủ của Man City trước khi sút tung lưới thủ môn Ederson.
Jamie Carragher muốn Liverpool giữ chân Salah

Jamie Carragher muốn Liverpool giữ chân Salah


Cầu thủ người Ai Cập đã ghi 8 bàn và cung cấp 3 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp The Kop đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League.

Chứng kiến Mohamed Salah tỏa sáng trước Man City, huyền thoại Jamie Carragher đã khuyên Liverpool nên đẩy nhanh tiến độ giữ chân cầu thủ người Ai Cập. Ông nói: “Salah là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại, cậu ấy đang đạt phong độ cực cao”.

“Cậu ấy có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Thành tích của cậu ấy ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay rất xuất sắc. Cậu ấy đang ở đỉnh cao phong độ, sắc bén và hiệu quả nhất mà tôi từng thấy. Chắc chắn tôi muốn Liverpool giữ chân bằng được cầu thủ này”.

“Salah là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng thi đấu cho Liverpool. Và NHM sẽ rất vui nếu cậu ấy gia hạn hợp đồng. Tôi biết có rất nhiều vấn đề xung quanh việc gia hạn với một cầu thủ, nhưng thực sự tôi rất nóng lòng nhìn cậu ấy gia hạn với CLB”.
Virgil van Dijk chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tạiVirgil van Dijk chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Liverpool - Virgil van Dijk đã chỉ ra những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Hãy gọi Mohamed Salah là huyền thoại của LiverpoolHãy gọi Mohamed Salah là huyền thoại của Liverpool
Bàn thắng của Mohamed Salah sẽ còn được nhắc đến nhiều lần nữa trong lịch sử các cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester City.
Con trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua LiverpoolCon trai Rooney lập poker, đội trẻ MU vẫn thua Liverpool
Cậu cả nhà Rooney – Kai Rooney đang gây ấn tượng lớn trong trận đấu gần nhất lứa tuổi U12.
Đây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man CityĐây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man City
Cựu cầu thủ MU – Gary Neville đánh giá cao Mohamed Salah và Phil Foden trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City.
Roy Keane nhận định cuộc đua vô địch NHA sau đại chiến Liverpool vs Man CityRoy Keane nhận định cuộc đua vô địch NHA sau đại chiến Liverpool vs Man City
Sau trận đại chiến trên sân Anfield, huyền thoại MU - Roy Keane dự đoán Manchester City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X