Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước Arsenal

Thứ Ba 06/02/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây khẳng định những sai lầm nơi hàng thủ là lý do lớn nhất khiến The Kop để thua Arsenal.

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Arsenal. Bukayo Saka mở tỷ số cho Arsenal, trước khi Gabriel Magalhaes cân bằng tỷ số 1-1. Trong hiệp 2, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard tận dụng những sai lầm của đội khách để ghi liên tiếp 2 bàn thắng.

Đầu tiên, Van Dijk và Alisson không hiểu ý nhau, tạo điều kiện cho Gabriel Martinelli dễ dàng sút bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1. Leandro Trossard sau đó sút bóng qua 2 chân của thủ môn người Brazil ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Jamie Carragher chi ra ly do Liverpool that bai truoc Arsenal

Jamie Carragher chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước Arsenal

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây khẳng định những sai lầm nơi hàng thủ là lý do lớn nhất khiến The Kop để thua Arsenal. Ông nói: “Arsenal rõ ràng đã thi đấu xuất sắc hơn Liverpool nhưng điều khiến tôi thất vọng nhất là cách đội bóng phòng thủ của đội khách.

Liverpool đã mất đi sự vững chắc như thường thấy, các mắt xích nơi hàng thủ của họ kết nối không tốt và có cảm giác như có thể bị tổn thương ở bất cứ lúc nào. Những sai lầm nơi hàng thủ là lý do lớn nhất khiến Liverpool thua cuộc.

Tôi cũng cho rằng Arsenal sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa này bởi điểm tựa hàng phòng ngự. Tôi nghĩ Arsenal là đội có hàng phòng ngự tốt nhất Premier League, các con số đã chứng minh luận điểm này”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X