Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra lý do Everton đang chơi cực tệ

Thứ Ba 08/03/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng hàng thủ tệ hại đang là lý do lớn nhất khiến Everton gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây.

Jamie Carragher nói về Everton


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Everton có trận đấu với Tottenham. Đội bóng của Frank Lampard đã chơi cực tệ. Chỉ sau 37 phút họ để đối phương dẫn trước 3-0. Trong hiệp 2, đội bóng thành phố Cảng còn nhận thêm 2 bàn thua nữa để khép lại trận đấu với thất bại 0-5 chung cuộc.
 
Everton thua 0-5 trước Tottenham

Everton thua 0-5 trước Tottenham


Đây là trận thua thứ 4 trong 5 vòng đấu gần nhất của Everton. Họ tiếp tục xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Goodison Park đứng trước nguy cơ rớt hạng lần đầu tiên kể từ năm 1954. Frank Lampard đã đến nhưng chưa thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. 

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng hàng thủ tệ hại đang là lý do lớn nhất khiến Everton gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Ông nói: “Hàng thủ Everton đã chơi quá tệ ở trận đấu này, họ để đối phương tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng”.

“Các tiền đạo của Everton không đủ tốt, nhưng hàng thủ thực sự là vấn đề lớn với đội bóng này. 4 hậu vệ của họ không đủ khả năng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Seamus Coleman, tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối. Cậu ấy từng là một cầu thủ tốt, nhưng bây giờ cậu ấy đã sa sút quá nhiều”.

"Frank Lampard cần thêm rất nhiều thời gian để giúp Everton có thể trở lại với nhóm dẫn đầu. Everton đang xuất hiện quá nhiều vấn đề. Tôi nghĩ họ cần một cuộc cách mạng ở Hè 2022, họ cần đẩy đi nhiều cái tên không còn phù hợp”.

Everton thua thảm Spurs, HLV Lampard nói gì?Everton thua thảm Spurs, HLV Lampard nói gì?
Lampard thừa nhận Everton là một đội bóng đã quen với thất bại và công việc ở sân Goodison Park thực sự khó khăn.
Conte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của TottenhamConte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của Tottenham
Sau chiến thắng 5-0 trước Everton, HLV Antonio Conte thừa nhận ông chờ đợi nhiều hơn ở các cầu thủ Tottenham trong thời gian tới.
Harry Kane vượt qua kỉ lục của Thierry HenryHarry Kane vượt qua kỉ lục của Thierry Henry
Với cú đúp vào lưới Everton, tiền đạo Harry Kane đã chính thức vượt qua kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry tại đấu trường Premier League.
Tottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡTottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡ
Spurs vùi dập Everton trên sân nhà ở vòng 28 Premier League đêm qua.
Conte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại TottenhamConte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại Tottenham
HLV Conte thách thức Dele Alli báo thù mình khi Tottenham đụng độ Everton ở trận cầu quan trọng đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X