Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Darwin Nunez

Thứ Bảy 31/12/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez tiếp tục vô duyên trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Leicester, anh không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Liverpool tiếp đón Leicester City trên sân nhà Anfield trong trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23. Thầy trò Jurgen Klopp để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4, nhưng 2 tình huống phản lưới nhà liên tiếp của Faes đã giúp Lữ đoàn đỏ ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Bên cạnh Faes, Darwin Nunez cũng để lại dấu ấn không nhỏ ở trận đấu này. Ngôi sao sinh năm 1999 có ít nhất 3 cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng. Anh một lần sút bóng trúng cột dọc và 2 lần đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Jamie Carragher chi ra diem dang so nhat cua Darwin Nunez

Jamie Carragher chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Darwin Nunez

Dù đã ghi 9 bàn cho Liverpool, song rõ ràng Nunez vẫn chưa cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher bất ngờ khen ngợi tốc độ của tiền đạo này. Ông nói:

“Tốc độ của cậu ấy thực sự đáng sợ. Nunez đã phối hợp tốt với Mohamed Salah, nhưng cả hai đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Có đến 2 hoặc 3 tình huống, Nunez phô diễn tốc độ đáng sợ của mình. Nếu cậu ấy bỏ xa bạn, bạn sẽ không có cách nào để bắt kịp Nunez".

Với chiến thắng 2-1 trước Leicester, Liverpool vẫn xếp thứ 6 trên BXH, cách vị trí thứ 4 của Tottenham Hotspur vỏn vẹn 2 điểm. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ chạm trán Brentford vào ngày 03 tháng 01. Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League mở ra cơ hội vào Top 4 cho Lữ đoàn đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X